Thông báo tiếp theo của Concord sẽ diễn ra vào ngày 7 tháng 6 – Tin đồn

Khi tháng 5 đều đặn khép lại, Sony vẫn chưa công bố PlayStation Showcase tiếp theo. Các báo cáo đảm bảo rằng nó vẫn diễn ra trong tháng này và một tựa game khác dường như là một phần trong dòng sản phẩm của nó – Firewalk Studios ‘ Hòa hợp. Người rò rỉ thông tin nổi tiếng Billbil-kun đã viết trên Dealabs rằng thông báo thứ hai của họ sẽ “rất sớm” và sẽ diễn ra trong vòng 15 ngày, tức là ngày 7 tháng 6.

Thông báo này được cho là sẽ cung cấp bản xem trước lối chơi và một số nhân vật có thể chơi được. Nó tiếp nối báo cáo của Billbil-kun từ tháng 1 về việc nó được “truyền cảm hứng mạnh mẽ” bởi Những người bảo vệ thiên hà của Marvel loạt. Điều thú vị là họ không chắc liệu thông báo sẽ diễn ra tại buổi giới thiệu được cho là của Sony hay trong Lễ hội trò chơi mùa hè.

Một đoạn phim quảng cáo có thể ra mắt trong phần trước, với lối chơi được tiết lộ trong phần sau vào ngày 7 tháng 6. Thời gian sẽ trả lời, vì vậy hãy theo dõi để cập nhật.

Concord sắp có mặt trên PS5 và PC, với việc Sony tái khẳng định sẽ phát hành vào năm 2024. Giám đốc trò chơi Ryan Ellis đã quảng cáo rằng nó mang đến một “vũ trụ độc đáo với những thế giới sôi động” và “dàn nhân vật phong phú đầy màu sắc” vào năm ngoái. Hãy đến đây để biết thêm chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *