Thật bất ngờ, Call of Duty: Black Ops 6 là trò chơi giới thiệu bí ẩn của Xbox

Activision Blizzard và Xbox chính thức lộ diện Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6và chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về trò chơi trong buổi giới thiệu Xbox vào tháng tới.

Khi Xbox công bố buổi giới thiệu vào tháng 6 vào cuối tháng 4, nó đã kèm theo thông báo một hình ảnh có logo của trò chơi và tên nhà xuất bản bị che khuất bởi các thanh màu đen.

Nhà phát hành đó rõ ràng là Activision, và nói rộng ra, hầu hết mọi người đều thấy rõ rằng trò chơi này đang được đề cập đến. cuộc gọi của nhiệm vụ. Điều mơ hồ duy nhất còn lại là trò chơi thực sự sẽ được gọi là gì.

Ồ, gợi cảm.

Cùng với thông báo về trò chơi, đoạn teaser đầu tiên dành cho Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 đã được phát hành.

Đó là một đoạn phim ngắn, chỉ kéo dài khoảng 40 giây và cho thấy một vài nhân vật đang đi lên Núi Rushmore, nơi bốn cái đầu mang tính biểu tượng đã bị che khuất đôi mắt bởi tấm bịt ​​mắt có dòng chữ “THE SỰ DỐI DỐI”.

Đoạn giới thiệu có tiêu đề đơn giản là “wake up (rushmore)”, khiến nó giống như một bài hát trở lại của một ban nhạc indie cổ điển những năm 2000. Tuy nhiên, không phải vậy và bạn có thể kiểm tra nó ngay tại đây.

Với Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6Xbox và Activision dường như đang thu hút Mô Phỏng Dê 3bỏ qua Hoạt động đen 5 (mặc dù trò chơi can thiệp thực sự tồn tại trong trường hợp này).

Điều này cũng đặt ra ý tưởng rằng trò chơi sẽ được gọi là Call of Duty: Chiến tranh vùng Vịnh của Black Opsnếu bạn hỏi tôi, thì đó là một tiêu đề thú vị hơn một chút so với cách đánh số đơn giản mà Activision đã chọn.

Vẫn, Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 hiện đã chính thức và chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về nó trong buổi giới thiệu Xbox vào tháng 6. Buổi giới thiệu đó dự kiến ​​​​phát sóng vào ngày 9 tháng 6 lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương hoặc tương đương tại địa phương của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *