Thành phố: Skylines 2 tiếp tục cải tạo và trì hoãn Thêm nội dung

Nghịch lý và Trật tự khổng lồ đã tiết lộ rằng Thành phố: Đường chân trời 2 Bản vá làm lại nền kinh tế gần như đã sẵn sàng, nhưng do đó, Gói Creator sắp ra mắt của trò chơi đã bị trì hoãn.

Trong một bài đăng mới trên trang web chính thức của mình, Paradox nói rằng bản vá kinh tế hiện được ấn định phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 3 đến ngày 19 tháng 6. Bản vá “sẽ không giải quyết được mọi thứ”, nhưng thử nghiệm nội bộ và beta cho thấy các hãng phim đang “đi đúng hướng”.

Đáng buồn thay, sẽ còn lâu nữa bạn mới có thể bắt tay vào thực hiện Thành phố: Đường chân trời 2Gói sáng tạo của. Điều đó phụ thuộc vào phản hồi bổ sung và điều chỉnh mà bản vá sẽ cần, cũng như hệ thống “khóa mùa hè” của Thụy Điển và Phần Lan, cho phép nhân viên có quyền nghỉ bốn tuần liên tiếp vào mùa hè.

Thành phố: Đường chân trời 2Việc làm lại nền kinh tế của gần như đã đến.

Paradox cũng cho biết họ đang đạt được tiến bộ trong việc giải quyết một số vấn đề kỹ thuật đang ngăn cản việc phát hành trò chơi. Thành phố: Đường chân trời 2 trình chỉnh sửa nội dung, mặc dù tính năng đó chưa sẵn sàng và có thể sẽ phải mất một thời gian nữa.

Liên quan đến việc phát hành bảng điều khiển của trò chơi, vốn đã bị trì hoãn hơn một lần kể từ thông báo đầu tiên, Paradox cho biết thử nghiệm nội bộ đã cho thấy studio “không đạt được các mục tiêu về độ ổn định và hiệu suất” mà họ muốn đạt được. Thành phố: Đường chân trời 2 trên PS5 và dòng Xbox

Do đó, Paradox cho biết họ hy vọng sẽ giữ nguyên thời điểm phát hành vào tháng 10 cho các phiên bản console, nhưng chúng “có thể phải trì hoãn thêm” để cho phép điều chỉnh kỹ thuật nhiều hơn.

Xe điện di chuyển qua thành phố trong Cities: Skylines 2
Nghịch lý đang làm việc trên Thành phố: Đường chân trời 2 phiên bản console, nhưng có thể phải mất một thời gian nữa chúng mới được phát hành.

Thành phố: Đường chân trời 2 là phần tiếp theo của game xây dựng thành phố cực kỳ thành công năm 2015 Thành phố: Đường chân trời.

Ra mắt vào tháng 10 năm ngoái, Thành phố: Đường chân trời 2 Gặp phải các vấn đề kỹ thuật khi phát hành, khiến Paradox và Colossal Order phải hứa rằng sẽ không có DLC trả phí nào được phát hành cho trò chơi cho đến khi những vấn đề đó được khắc phục.

Thật không may, người chơi không cảm thấy các hãng phim đã giữ lời hứa đó khi gói DLC “Beach Properties” ra mắt vào đầu năm nay và kết quả là sự phản đối đã khiến Paradox phải ngừng bán gói này và thay vào đó kết hợp nội dung của nó vào trò chơi cơ bản.

Cập nhật cho Thành phố: Đường chân trời 2 vẫn đang đến; trở lại vào tháng 4, trò chơi đã nhận được hỗ trợ DLSS và rất nhiều bản sửa lỗi, đồng thời bản vá tiếp theo được thiết lập để giới thiệu một bản làm lại lớn cho hệ thống kinh tế của trò chơi.

Bạn có thể lấy Thành phố: Đường chân trời 2 ngay bây giờ trên PC. Nó cũng có sẵn thông qua PC Game Pass hoặc Xbox Game Pass Ultimate.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *