Tất cả các thử thách Roblox The Classic được xếp hạng từ dễ nhất đến khó nhất

Để nhận được bất kỳ phần thưởng nào trong Roblox The Classic, bạn sẽ cần phải hoàn thành các thử thách trong 15 trải nghiệm Roblox tham gia khác nhau. Dưới đây là những cái bạn nên bắt đầu.

Tất cả 15 thử thách Roblox The Classic

Mỗi trải nghiệm đều mang lại năm Token, để bạn có thể tiến xa hay ít tùy thích trong mỗi trải nghiệm. Dù sao thì bạn cũng không cần phải yêu cầu tất cả các Token để nhận được tất cả phần thưởng. Tôi thực sự sẽ không đưa Tix vào bảng xếp hạng này vì phần lớn chúng đều là những thử thách trốn tìm đơn giản.

Nếu tôi là bạn, tôi sẽ chọn cách dễ nhất trước tiên để có được tất cả mỹ phẩm, sau đó cố gắng hoàn thành tất cả những việc khác. Dưới đây là tất cả 15 thử thách Roblox The Classic được xếp hạng từ dễ đến khó nhất:

  1. Livetopia
  2. Cắt nó
  3. Chấp nhận tôi!
  4. Nhà hàng Tycoon 2
  5. Cuộc phiêu lưu của rồng
  6. Ăn mặc để gây ấn tượng
  7. Đấu trường súng
  8. Arsenal
  9. Cuộc chiến giường chiếu
  10. Mô phỏng phòng thủ tháp
  11. Đế chế lái xe
  12. Bóng lưỡi
  13. Tháp phòng thủ nhà vệ sinh
  14. Mô phỏng đàn ong
  15. Chuyến đi bụi bặm

Livetopia

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cho đến nay, thử thách dễ dàng nhất trong Roblox The Classic là ở Livetopia. Tất cả những gì bạn phải làm cho chuỗi nhiệm vụ này là mua sắm một chút.

Nhấp vào nút The Classic chuyên dụng để được chuyển đến một cửa hàng, nơi bạn sẽ nhận được danh sách mua sắm. Bạn phải đi vòng quanh cửa hàng nhỏ để lấy hàng, đóng gói và giao hàng. Cứ ba danh sách bạn hoàn thành sẽ kiếm được cho bạn một Mã thông báo.

Điều này khá khó khăn và sẽ không phải là nhanh nhất, nhưng nó là dễ nhất. Khi đã quen với cửa hàng, bạn sẽ đi loanh quanh và thực hiện thử thách một cách nhẹ nhàng.

Cắt nó

Clip cổ điển nó
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong Clip It, tất cả những gì bạn phải làm để nhận được năm Token là tìm năm ký tự ẩn xung quanh bản đồ Cổ điển và cắt chúng. Sẽ có những câu đố tách bạn ra khỏi các NPC, vì vậy bạn sẽ phải vận dụng trí thông minh của mình để có được tất cả các Token.

Sở dĩ Clip nó dễ dàng như vậy là vì bạn có thể gặp may mắn và xem video hoàn thành câu đố của người chơi khác trên nguồn cấp dữ liệu của bạn, cung cấp cho bạn tất cả những gì bạn cần biết.

Chỉ cần đảm bảo không quên cắt các NPCnếu không bạn sẽ không nhận được Token của mình.

Chấp nhận tôi!

Nhận nuôi tôi cổ điển
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tôi đã đặt Nhận nuôi tôi! mức cao này vì thử thách không yêu cầu bạn phải làm bất cứ điều gì khác với trò chơi cốt lõi. Nhấn menu bảng thông báo ở bên trái và cho phép trò chơi điều hướng bạn đến NPC sự kiện. Bạn sẽ được tặng Ấm trà cổ điển và tất cả những gì bạn phải làm là nâng nó.

Không có gì đặc biệt hay độc đáo – nó chỉ là một con thú cưng giống như bất kỳ con vật cưng nào khác trong Adopt Me! – Vì thế Những người thành thạo việc nuôi thú cưng sẽ có thể vượt qua thử thách này một cách dễ dàng. Tuy nhiên, việc này sẽ mất một chút thời gian và những người chơi mới hơn có thể cần đặt một số câu hỏi – nhưng cuối cùng thì việc này cũng khá dễ dàng.

Mỗi giai đoạn phát triển với Ấm trà cổ điển sẽ giúp bạn kiếm được Token. Nếu bạn đã từng nhận được Sứa trong Adopt Me! đây sẽ là một miếng bánh.

Nhà hàng Trùm 2

Nhà hàng Tycoon 2 The Classic
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Để nhận được năm Token trong Restaurant Tycoon 2, một lần nữa, bạn sẽ không phải làm gì khác. Cái này mặc dù khá khó khăn, vì vậy tôi hy vọng bạn thích trò chơi này!

Để nhận được tất cả Token trong Nhà hàng Tycoon 2, bạn phải phục vụ 150 khách hàng bằng thẻ Cổ điển về họ. Chúng không phải lúc nào cũng xuất hiện, mặc dù chúng khá phổ biến. Để đẩy nhanh tiến độ, bạn sẽ muốn mở rộng quy mô nhà hàng của mình nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể, việc này hoàn toàn không tốn nhiều công sức.

Vì vậy, chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ có vô số khách hàng Cổ điển cùng một lúc và bạn sẽ nhận được những Token đó sớm thôi.

Cuộc phiêu lưu của rồng

Cuộc phiêu lưu của Dragona cổ điển
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Dragon Adventures tăng độ khó lên một chút. Có năm bản đồ và mỗi con có 1 Trứng Token và 2 Trứng Tix để bạn tìm và ấp. Khi ấp Trứng, bạn sẽ nhận được Token hoặc Tix bên trong.

Bây giờ điều này nghe có vẻ khá dễ dàng, và điều đó có thể xảy ra nếu bạn có một con Rồng tuyệt vời để nhanh chóng bay vòng quanh bản đồ, nhưng đó là siêu dễ dàng bỏ lỡ những quả trứng khi bạn bay xung quanh.

Muốn tìm được Tix trong tất cả các trải nghiệm đã khó rồi chứ đừng nói đến việc phải tìm ra Token nữa! Không lâu nữa, bạn sẽ có tất cả các Token bạn cần và bạn sẽ đạt được khám phá những địa điểm tuyệt vời với Rồng của bạn.

Ăn mặc để gây ấn tượng

Ăn Mặc Để Gây Ấn Tượng Cổ Điển
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong Dress to Impress, bạn có thể gặp khá nhiều khó khăn khi hoàn thành giai đoạn đầu tiên của sự kiện. yêu cầu bạn phải tìm tất cả mười Tix. Bây giờ, hai phòng duy nhất trong trải nghiệm rất nhỏ nên bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy chúng, nhưng một phòng bị kẹt sau bệ ở sảnh và bạn có Vì thế ít thời gian để hoàn thành nó.

Khi bạn đã tìm thấy tất cả Tix, bạn sẽ có thể bước qua cổng để đến bắt đầu giai đoạn hai, bạn sẽ phải nói chuyện với các NPC. Phần này không quá khó, nhưng việc tìm ra Tix cuối cùng thì khó.

Đấu trường súng

Đấu trường súng cổ điển
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Giống như Ăn mặc để gây ấn tượng, trong Gunfight Arena, bạn sẽ phải tìm mười Tix trước khi bạn có thể bắt đầu kiếm Token của mình. Rất may, các bản đồ Cổ điển mà chúng xuất hiện đều nhỏ và chúng sẽ được đặt lại giữa các trận đấu. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm thấy mười giữa hai trận đấu.

Khi thu thập Tix, bạn sẽ mở khóa vũ khí Cổ điển và để kiếm được Token, bạn sẽ phải hạ gục họ. Điều này không quá khó, chỉ phức tạp và một số người chơi có thể không giỏi nhất trong các trò chơi bắn súng và cạnh tranh.

Thử thách này khá thú vị, ngay cả khi nó rất khó khăn và không hợp khẩu vị của mọi người.

Arsenal

Arsenal cổ điển
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Thử thách The Classic ở Arsenal này là một trong những thử thách yêu thích của tôi, mặc dù nó khá phức tạp. Để nhận được Token đầu tiên trong sự kiện, bạn phải hoàn thành một cấp độ được thiết kế cho sự kiện. Cấp độ này sẽ giúp bạn sử dụng vũ khí cổ điển để chống lại Noobs trên bản đồ tuyến tính.

Khó khăn nảy sinh khi cố gắng lấy phần còn lại của Token, yêu cầu bạn phải hoàn thành cấp độ một lần nữa nhưng với một số thách thức nhất định trong đầu.

Từ chạy nhanh đến thực hiện một mình đến cố gắng tìm tất cả Tix, bạn sẽ cần nhiều lần chạy để có được tất cả chúng. May mắn thay, Arsenal ở đó có trò chơi chiến đấu Roblox yêu thích của tôi.

Cuộc chiến giường chiếu

Cuộc chiến giường chiếu cổ điển
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bed Wars có một thử thách khá đơn giản, mặc dù điều đó không có nghĩa là dễ dàng. Bạn sẽ cần phải sống sót sau 10 đợt tấn công của chim cánh cụt khi họ cố gắng tiêu diệt bạn và chiếc giường của bạn. Đặt các khối và phòng thủ sẽ giúp bạn giữ chim cánh cụt ở lại. Thử thách này khá dài nên được xếp ở vị trí rất cao.

Thử thách này là khá vui, nhưng nếu bạn và nhóm của bạn vô tổ chức, lũ chim cánh cụt sẽ lợi dụng và xé toạc hoạt động của bạn thành từng mảnh. Đừng đánh giá thấp họ!

Mô phỏng phòng thủ tháp

Mô phỏng phòng thủ tháp cổ điển
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong Trình mô phỏng phòng thủ tháp, bạn phải vượt qua năm cấp độ độc đáo cho sự kiện này, mỗi người sẽ tặng bạn một Token. Bạn sẽ có thể truy cập các cấp độ này từ sảnh và sẽ phải đánh bại từng cấp độ một.

Bạn sẽ thực sự muốn đồng hành cùng những thử thách này, vì các cấp độ sẽ trở nên khá khó khăn. Điều thú vị là các cấp độ này sẽ khiến bạn chơi với các đội được xác định trước và các cấp độ nhất định, vì vậy bạn sẽ phải làm việc với những gì mình có.

Chiến lược sẽ là chìa khóa ở đây – bạn không thể spam các đơn vị meta.

Đế chế lái xe

Drive Empire The Classic
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong Driving Empire, bạn sẽ không phải làm gì cả cụ thể khó khăn, nhưng bạn sẽ phải làm rất nhiều nhiệm vụ. Trong menu “Phần thưởng” của menu sự kiện The Classic, bạn sẽ thấy có các loại Battle Pass mà bạn cần phải hoàn thành.

Bạn sẽ phải hoàn thành một loạt nhiệm vụ để kiếm EXP cho Battle Passvà ở các cấp độ khác nhau, bạn sẽ mở khóa được Token.

rất nhiều việc phải làmcho dù nó không quá khó.

Bóng lưỡi

Blade Ball cổ điển
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cũng giống như Driving Empire, thử thách The Classic của Blade Ball liên quan đến hệ thống Battle Pass. Bạn sẽ cần phải hoàn thành các Nhiệm vụ để kiếm XP để thăng tiến trên đường đua nhằm kiếm được Token. Bạn sẽ cần kiếm 120 XP để nhận được tất cả 5 Token.

Tùy thuộc vào cấp độ kỹ năng của bạn, thử thách này có thể khá khó khăn, đặc biệt là để hoàn thành. Và ít nhất, đó là một cam kết thời gian khá dài để có được tất cả năm Token.

Tháp phòng thủ nhà vệ sinh

Tháp Vệ Sinh Phòng Thủ Cổ Điển
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Toilet Tower Defense không có một sự kiện đặc biệt khó khăn, miễn là bạn có nhà vệ sinh tươm tất, nhưng nó được đặt ở vị trí cao đến mức cần phải nỗ lực rất nhiều để hoàn thành thử thách.

Có năm thử thách mà bạn cần phải vượt qua trên Bản đồ Ngã tư, một bản đồ Cổ điển được tạo cho sự kiện này. Bạn phải đánh bại bản đồ ở mức Dễ và Trung bình, kiếm 200 xu từ bản đồ và giết được 1.000 lần tiêu diệt nhà vệ sinh. Sau khi hoàn thành bốn thử thách này, bạn sẽ mở khóa Người quay phim cổ điển, điều này cần thiết cho thử thách cuối cùng để nhận Mã thông báo cuối cùng.

Để có được Mã thông báo cuối cùng, bạn sẽ cần nhận được con số khổng lồ 1.000 lần giết chết với Người quay phim cổ điển. Đây là một nhiệm vụ lớn và sẽ mất một thời gian khá dài.

Mô phỏng đàn ong

Bầy ong cổ điển
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tôi sẽ hoàn toàn thành thật với bạn, Thử thách cổ điển trong Bee Swarm Simulator là điều điên rồ đối với những ai chưa từng trải nghiệm chiến đấu trong game. Bạn sẽ cần một tổ ong hung hãn và có năng lực, vì bạn sẽ phải sống sót sau 10 đợt kẻ thù trên bản đồ Cổ điển tùy chỉnh.

Bạn sẽ kiếm được Token khi sống sót sau mỗi đợt thứ hai, nhưng nếu có mười kẻ thù tiến đến tổ ong, tất cả các bạn sẽ thua. Thử thách này khó không chỉ vì bản thân thử thách mà còn vì bạn sẽ cần phải dành thời gian nghiền ngẫm để có được một tổ ong đủ mạnh để tham gia và có thể không có đủ thời gian.

Chiến đấu trong Bee Swarm Simulator là khó khăn như vậychứ đừng nói đến việc phải sống sót sau mười đợt lũ slime và thây ma.

Chuyến đi bụi bặm

Chuyến đi bụi bặm cổ điển
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tôi có thể nói A Dusty Adventure là thử thách khó nhất trong sự kiện Roblox The Classic. Mặc dù tính thẩm mỹ cổ điển rất vui nhộn của trò chơi, nhưng cốt lõi của lối chơi đầy thử thách và mệt mỏi vẫn còn. Để có được tất cả năm mã thông báo, bạn sẽ phải hoàn thành năm sự kiện câu chuyện.

Khi bạn đi xa hơn trên đường, bạn sẽ gặp những sự kiện câu chuyện khác nhau. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải sống sót và hành trình thật xađây là một cam kết nghiêm túc về thời gian, đặc biệt nếu đồng đội của bạn không đáng tin cậy.

Tôi sẽ không tiết lộ bất cứ điều gì, nhưng thử thách này khá khó và chơi tốt nhất với bạn bè.

Bây giờ bạn đã biết cách tốt nhất để hoàn thành sự kiện The Classic trong Roblox, tôi chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được tất cả phần thưởng ngay lập tức. Sau khi đã đạt được mục tiêu mong muốn, bạn có thể dành thời gian thưởng thức những Tycoons hay nhất.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *