Tất cả các nhân vật trong Wuthering Waves miễn phí và cách nhận chúng

Có rất nhiều nhân vật mà bạn có thể mở khóa trong Wuthering Waves, đặc biệt nếu bạn ném tiền vào hệ thống gacha, nhưng cũng có một số lượng nhân vật miễn phí đáng ngạc nhiên mà bạn có thể có được để bổ sung thêm danh sách của mình.

Mặc dù các nhân vật miễn phí có thể không phải là nhân vật mạnh nhất trong trò chơi, nhưng vẫn có cơ hội nhận được Bộ cộng hưởng 5 sao miễn phí và các vật phẩm quý hiếm khác mà không phải trả một xu nào trong Sóng Gió Hú. Nếu bạn là một game thủ gacha tiết kiệm và muốn tránh mắc nợ khi chơi Wuthering Waves, hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu về Bộ cộng hưởng có thể mở khóa miễn phí của trò chơi.

Cách nhận mọi nhân vật miễn phí trong Sóng Gió Hú

Có sáu nhân vật mà mọi người có thể nhận miễn phí trong Sóng Gió Hú.

Tính cách vũ khí Yếu tố Làm thế nào để có được
xe thám hiểm Thanh kiếm quang phổ Có sẵn theo mặc định.
Xích Hạ Súng lục Dung hợp Mở khóa sau khi đến Cẩm Châu trong câu chuyện chính.
Bạch Chi bộ chỉnh lưu sông băng Đã được mở khóa sau phần hướng dẫn Convene (gacha).
Tam Hoa Thanh kiếm sông băng Được mở khóa thông qua sự kiện đăng nhập Gift of Thawing Frost.
Dương Dương Thanh kiếm Hàng không Mở khóa thông qua tiến trình câu chuyện chính.
nguyên vũ Găng tay Điện Được mở khóa thông qua sự kiện Rumbled Hollows bằng cách hoàn thành Tower of Adversity: Experiment Zone.

Cách nhận bộ cộng hưởng 5 sao miễn phí trong Sóng gió hú

Tuy nhiên, đó không phải là những đơn vị miễn phí duy nhất mà bạn có thể nhận được trong Wuthering Waves. Mỗi người chơi có thể nhận được hai Bộ cộng hưởng 5 sao miễn phí bằng cách kéo biểu ngữ Hội nghị dành cho người mới tập – Phát biểu của Marvels.

Biểu ngữ này chỉ dành cho người chơi mới, cung cấp cho họ 50 lần kéo với mức chiết khấu. Nếu bạn kéo biểu ngữ này, bạn đảm bảo sẽ nhận được nhân vật 5 sao trong 50 lần kéo đó. Ngoài ra, bạn có thể chọn một Bộ cộng hưởng 5 sao khác từ danh sách sau khi bạn hoàn thành tất cả 50 lần kéo mà biểu ngữ cung cấp.

Có năm Bộ cộng hưởng 5 sao miễn phí có sẵn thông qua biểu ngữ Hội nghị dành cho người mới bắt đầu.

Tính cách vũ khí Yếu tố
Calcharo Đao rộng Điện
Kiến Tân Găng tay Hàng không
Encore bộ chỉnh lưu Dung hợp
Verina bộ chỉnh lưu quang phổ
Linh Dương Găng tay sông băng

Biểu ngữ Hội nghị dành cho người mới tập là nơi hoàn hảo để sử dụng các lượt kéo miễn phí được cấp cho những người chơi Sóng Gió Hú mới vì nó mang lại lợi ích tốt nhất cho số tiền của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thêm các ký tự giới hạn như Yinlin vào nhóm của mình, bạn sẽ cần phải bắt đầu lưu.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *