Tất cả các địa điểm và cách thu thập tất cả Token

Một phần quan trọng của Sóng Gió Hú là việc thu thập vật phẩm. Giống như Sonance Caskets, Overdash Club sẽ yêu cầu bạn làm điều tương tự – đi chệch khỏi con đường quen thuộc. Tuy nhiên, Câu lạc bộ Overdash phức tạp hơn một chút. Bạn phải hoàn thành các thử thách parkour để kiếm được mã thông báo. Để tìm hiểu vị trí của tất cả các địa điểm của Câu lạc bộ Overdash trong Sóng Gió cùng với cách thu thập tất cả các Token, bạn có thể tìm thấy câu trả lời bên dưới.

Tất cả các địa điểm của Câu lạc bộ Overdash và cách thu thập tất cả Token trong Sóng Gió Hú

Sự kiện này có rất nhiều bộ phận chuyển động chỉ để bắt đầu, điều này có thể khiến nó khá phức tạp. Mặt khác, bạn sẽ có được một cú móc vật lộn ngọt ngào mà bạn có thể kết hợp trong khi phản công. Vì bạn sẽ không vượt qua được thử thách này nên hãy xem qua những gì bạn cần làm để thành lập Câu lạc bộ Overdash.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cách bắt đầu Câu lạc bộ Overdash

Việc kích hoạt sự kiện này sẽ mất một chút thời gian để thực hiện. Ưu điểm là nó diễn ra khá sớm trong trò chơi. Trên thực tế, ngay khi bạn đến thành phố chính Cẩm Châu, bạn đã đi được nửa đường rồi. Đầu tiên, thực hiện tất cả các nhiệm vụ câu chuyện dẫn đến thăm Học viện. Sau khi bạn sẽ phải vượt qua thời gian điều mà bạn sẽ được nhắc thực hiện để tăng tốc mọi thứ. Khi đã xong, sự kiện sẽ mở ra. Khi bạn mở bản đồ của mình lên, sẽ có một dấu chấm hỏi. Bạn có thể sử dụng hình ảnh dưới đây làm tài liệu tham khảo. NPC này sẽ ở gần Người bán di vật.

Vị trí Npc sóng gió hú1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi nói chuyện với anh ấy, trước tiên bạn sẽ cần thực hiện một vài bước hướng dẫn. Mục tiêu chính của bạn là không chạm vào cỏ và vật lộn tại một số điểm nhất định.

Sau đó, những thử thách còn lại sẽ mở ra, miễn là bạn tìm thấy chúng. Điều này đi vào điểm tiếp theo của chúng tôi.

Định vị những thách thức

Tại thời điểm viết hướng dẫn này, tôi vẫn còn đang ở giai đoạn đầu và chỉ tìm thấy sáu. Tuy nhiên, khi thời gian trôi qua và khi tôi khám phá thêm, chúng tôi sẽ cập nhật phần này. Hiện tại, bạn có thể sử dụng hình ảnh bên dưới để xác định tất cả các thử thách của Câu lạc bộ Overdash cho đến nay.

Vị trí sóng gió hú1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Kiếm token

Đây là phần dễ dàng. Mỗi thử thách bạn thực hiện sẽ có các thẻ nằm rải rác trên đường đi. Sẽ có be Vàng và Bạc để thu thập. Bạn có thể thu thập Token Bạc, nhưng Token Vàng có giá trị cao hơn. Trên hết, chúng có nhiều Mã thông báo Bạc hơn Mã thông báo Vàng, vì vậy bạn có thể phải suy nghĩ xem nên ưu tiên cái nào.

Một nguyên tắc nhỏ là làm chắc chắn bạn có sức chịu đựng tốt. Những thử thách này có thể mất một thời gian để hoàn thành. Bạn nghỉ càng ít thì việc hoàn thành lượt chạy càng dễ dàng.

Bạn không thể tham gia Câu lạc bộ Overdash nếu bạn gặp phải Lỗi nghiêm trọng UE4 trong Sóng gió hú.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *