Tất cả các địa điểm Tix trong Adopt Me Roblox Classic

Đối với sự kiện Roblox Classic, bạn sẽ có nhiệm vụ tìm và thu thập 10 Tix trong Adopt Me. Kiếm được tất cả Tix rất quan trọng vì phần thưởng bạn nhận được từ sự kiện này. Sử dụng hướng dẫn này nếu bạn gặp khó khăn và không thể tìm thấy tất cả các vị trí Tix trong Roblox Classic Adopt Me.

Roblox Classic: Tất cả các địa điểm Tix trong Adopt Me

Vị trí cả 10 Tix không phải là một việc dễ dàng. Nếu bạn đã từng tìm kiếm những chú Tix trong Dusty Trip thì chắc hẳn bạn cũng có thể hiểu được độ khó. Một số trong số họ có thể khó tìm thấy. Để kích hoạt sự kiện này, tìm NooBurt và tương tác với anh ấy. Anh ta sẽ giải thích rằng bạn cần thu thập Tix trên bản đồ và bên trong tòa nhà. Sau đó, bạn phải tự mình thực hiện trừ khi bạn sử dụng hướng dẫn này.

Tìm Tix ở đâu

Tix #1: Cái đầu tiên rất dễ tìm. Hướng lên trên thang ngay bên cạnh NooBurt. Bạn sẽ thấy Tix trên nền tảng ở trên.

Tix #2: Tix này rất lạc lõng. đầu đầu tiên đến Cửa hàng đồ chơi, nếu bạn nuôi thú cưng, ruồi sẽ bay lên tận mây. Gần tên lửa màu đỏ sẽ nhìn thấy mặt trăng với một phần mở. Một chiếc Tix sẽ được đặt ở đó.

Tix #3: Đến Ice Cream Shop để nhận Tix thứ ba. Không giống như Tix thứ hai, cái này dường như bị ẩn đi phần nào. Bên cạnh một muỗng kem khổng lồ màu xanh và hồngbạn có thể tìm thấy Tix thứ ba trong một chiếc nhẫn màu tím.

Tix #4: Tiếp theo, hãy hướng tới quán cà phê. Bạn có thể bỏ lỡ việc tìm thấy chiếc Tix này vì nó bị giấu kín. Đằng sau tấm biển có Beetricebạn sẽ thấy Tix thứ tư.

Hình ảnh: Hợp tác Roblox

Mẹo số 5: Không thực sự ở cửa hàng mà ở một địa điểm cụ thể. Đầu tiên, hãy làm theo cách của bạn tới chợ. Nó nên như vậy một ngôi nhà xanh. Một khi bạn bước vào, tìm tủ lạnh để bước vào. Bạn sẽ được đưa đến một khu vực mới. Để tìm Tix thứ năm, hãy nhìn đến cối xay gió và đi lên sân ga thứ haiTix sẽ ở đó.

Bí quyết số 6: Hãy làm theo cách của bạn đến trường. Sau khi vào Trường, hãy đi đến cửa bên phải của bạn. Bạn nên đi bộ vào thư viện. Chiếc Tix thứ sáu sẽ đi giữa hai giá sách bên trái.

Tix #7: Tìm Tix số 7 sẽ dẫn đầu bạn đến bệnh viện. Khi bạn bước vào tòa nhà này, đi lên tầng hai và vào cánh cửa ngoài cùng bên trái. Ngay khi bạn bước vào căn phòng mới này, nhìn sang bên trái nơi có một cây cộtTix thứ bảy sẽ đứng sau nó.

Bí quyết số 8: Quay trở lại Chợtuy nhiên, hãy đi đến tòa nhà bên phải của nó. Tìm cầu thang. Khi bạn tìm thấy chúng, hãy kiểm tra đằng sau cái bên trái. Tám Tix nên được đặt ở vị trí này.

X trò chơi hài Roblox hay nhất
Cuộc xâm lược PC

Tix #9: Tix thứ chín dễ tìm một cách đáng ngạc nhiên. Tìm kiếm ngôi nhà màu xanh và trắng là Nhà trẻ. Một khi bạn bước vào, tìm Anna. Cô ấy nên trước bàn làm việc ở phía bên kia từ nơi bạn bước vào. Tix thứ chín sẽ đi ở phía sau cô ấy.

Tix #10: Bây giờ, vị trí của Tix số 10 có thể không như bạn mong đợi. Nếu bạn vẫn đang ở Vườn ươm tìm cây cầu đối diện với nó. Điều hướng theo nó đến phần giữa. Sẽ có trở thành một ô cửa nói chuyện với một đường hầm. Đi theo con đường cho đến khi bạn nhìn thấy cành cây có đính kim cương tím lơ lửng khắp nơi. Tix thứ mười sẽ là trên một nhánh ở trên cùng.

Bây giờ bạn đã biết tất cả Tix ở đâu trong Adobt Me, tại sao không tìm hiểu cách mở khóa Trực thăng trong Dusty Adventure cho Roblox?


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *