State of Decay 3 có hình ảnh đẹp hơn, yếu tố tường thuật nặng nề hơn người tiền nhiệm – Tin đồn

Các tuần đang đếm ngược đến một số buổi giới thiệu trò chơi được mong đợi nhất, bao gồm (nhưng không giới hạn) Buổi giới thiệu trò chơi Xbox vào ngày 9 tháng 6. Microsoft chưa cho biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng tin đồn đã lan truyền một thời gian về các thông báo cho Bánh răng 6 và có khả năng như nhau Bóng tối hoàn hảo.

Phòng thí nghiệm xác sống’ Trạng thái phân rã 3 là một tựa game khác được cho là như vậy, được công bố lần đầu tiên vào năm 2020. Jez Corden của Windows Central ngụ ý rằng nó sẽ có mặt tại buổi giới thiệu và theo “các nguồn đáng tin cậy”, nó trông “ấn tượng hơn nhiều” so với Trạng thái phân rã 2 (với cách trình bày trực quan nhận được “sự chú ý nhiều hơn”). Nó cũng “dựa nhiều hơn vào các yếu tố tường thuật để khiến bạn đắm chìm trong thế giới của trò chơi”.

Có lẽ một trong những tính năng hứa hẹn hơn là đưa “câu chuyện cơ bản của từng thành viên trong cộng đồng vào lối chơi một cách trực quan hơn, để làm cho các thử nghiệm của họ trở nên có tác động và hấp dẫn hơn”. Với bao nhiêu Trạng thái phân rã 2 ban đầu được xem là một cải tiến nhỏ so với phần trước của nó, phần tiếp theo sẽ tạo nên sự khác biệt.

Trạng thái phân rã 3 không có ngày phát hành nhưng sẽ ra mắt cho Xbox Series X/S và PC. Người đứng đầu Xbox Game Studios, Matt Booty đã “tự tin một cách thận trọng” vào năm ngoái rằng sẽ có những nghiên cứu sâu về lối chơi cho nó và Bóng tối hoàn hảo vào cuối năm 2024. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật và hy vọng sẽ có tiết lộ đầy đủ tại buổi giới thiệu.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *