Space Marine 2 nhận được thông tin chi tiết và lối chơi Co-op mới

Các Búa chiến Buổi giới thiệu Skulls 2024 đang diễn ra và Sabre Interactive đã tiết lộ một số lối chơi mới cho nó Warhammer 40.000: Space Marine 2. Nó tập trung vào khía cạnh co-op, với tối đa ba người chơi hợp tác cùng nhau trong chiến dịch và các Hoạt động riêng biệt để tàn phá. Kiểm tra nó dưới đây.

Có sáu lớp để lựa chọn với các lớp tải độc đáo, bao gồm Bulwark, Sniper, Heavy, Strategic, Assault và Vanguard. Mỗi vẻ ngoài đều có một cây kỹ năng mở rộng để mở khóa và bạn có thể tùy chỉnh diện mạo của chúng cho phù hợp. Bạn có thể tùy chỉnh toàn bộ bộ áo giáp, từ thay đổi Pauldrons, Helm, Greaves và Breastplate cho đến Wargear và Gauntlets.

Tất nhiên, bạn cũng có nhiều loại vũ khí với các phiên bản khác nhau như Master-Crafted, Artificer và Relic. Những người đó có thể có giao diện khác nhau để giúp nổi bật. Dựa trên lối chơi, co-op có vẻ là một thời điểm tốt.

Warhammer 40.000: Space Marine 2 sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 9 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Nó cũng có tính năng PvP theo sách nghệ thuật chính thức, vì vậy hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong những tháng tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *