Space Marine 2 – Các phiên bản Vàng, Ultra và Collector được tiết lộ

Sự phấn khích vây quanh Warhammer 40.000: Space Marine 2 đã đạt mức cao kể từ khi trò chơi được công bố lần đầu tiên và khi chúng tôi sắp phát hành vào tháng 9, nhà phát triển Sabre Interactive và nhà phát hành Focus Entertainment sẽ tiết lộ những chi tiết mới về trò chơi. Gần đây, chúng tôi đã có cái nhìn đầu tiên về các dịch vụ PvP và co-op của game bắn súng này, và cùng với đó, Focus Entertainment cũng đã tiết lộ tất cả các phiên bản mà trò chơi sẽ có sẵn dưới dạng tùy chọn cho những ai muốn mua nó.

Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, Warhammer 40.000: Space Marine 2 cũng sẽ có Phiên bản Vàng, cũng sẽ bao gồm bốn ngày truy cập sớm, vé xem theo mùa của trò chơi, cũng như Sự lựa chọn của Macragge DLC. Sau đó là Phiên bản Ultra, sẽ bao gồm tất cả những thứ trên, ngoài gói mỹ phẩm Ultramarines Champions.

Ngoài ra còn có Phiên bản Collector’s Edition thực tế, sẽ bao gồm tất cả nội dung của các phiên bản khác, cũng như bức tượng Trung úy Titus, một cuốn sách nghệ thuật và hộp đựng sách thép phiên bản dành cho nhà sưu tập. Đơn đặt hàng trước hiện có sẵn cho tất cả các phiên bản và sẽ đi kèm với phần thưởng riêng dưới dạng Sự lựa chọn của Macragge DLC cũng như bốn ngày truy cập sớm.

Warhammer 40.000: Space Marine 2 ra mắt vào ngày 9 tháng 9 cho PS5, Xbox Series X/S và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *