Sóng Gió Hú Twitch Drops cung cấp cho bạn tài nguyên để kéo và XP — Đây là cách nhận chúng

Wuthering Waves và Twitch đang hợp tác để cung cấp cho người chơi một số vật phẩm tuyệt vời giúp bạn tăng sức mạnh ban đầu, nhưng vẫn có một nhược điểm. Đây là cách nhận phần thưởng Twitch Drop trong Sóng Gió Hú.

Cách nhận phần thưởng Twitch Drop cho Sóng Gió Hú

Hãy nói chuyện với con voi trong phòng: để nhận phần thưởng Twitch Drop từ Sóng Gió Hú, bạn sẽ cần mua hoặc tặng hai gói đăng ký ở bất kỳ cấp nào (không phải Prime Subs) to bất kỳ người truyền phát nào thuộc danh mục Sóng Gió Hú trên Twitch. Động thái này là một phần trong mối quan hệ hợp tác giữa Wuthering Waves x Twitch nhằm quảng bá chương trình Supper a Streamer, sẽ kéo dài từ ngày 22 tháng 5 đến ngày 22 tháng 6 (Giờ Thái Bình Dương) và sẽ thưởng cho bạn những vật phẩm sau:

  • Tiếng vang lớp Overlord chưa hoàn chỉnh: Một phần của độ hiếm Echo of Overlord đầy đủ.
  • Thuốc cộng hưởng nâng cao: Dùng để tăng cấp cho nhân vật của bạn.
  • Lõi năng lượng tiên tiến: Được sử dụng để tăng cấp vũ khí của bạn.
  • Astrit: Dùng để mua Thủy triều và kéo nhân vật.
  • Tín dụng Shell: Đơn vị tiền tệ chung cần thiết để nâng cấp nhân vật và vũ khí của bạn.
Hình ảnh: Trò chơi Kuro

Phần thưởng sẽ ở dạng mã có thể đổi được mà bạn cần nhập vào trò chơi. Để có được một cái, bạn sẽ cần đăng ký những người phát trực tuyến trong khi kênh của họ đang tích cực phát trực tuyến Sóng gió hú trong danh mục của nó, nếu không thì đăng ký sẽ không được tính. Sau khi bạn mua hoặc tặng hai gói đăng ký, mã sẽ được gửi đến hộp thư thông báo Twitch của bạn. Hãy lưu ý mã và làm theo các bước sau để đổi mã:

  • Khởi động trò chơi và vào nó.
  • Đi đến Cài đặt và mở Các thiết lập khác chuyển hướng.
  • Bấm vào Chuộc lại và nhập mã của bạn.
Mã đổi sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn sẵn sàng mua các đăng ký Twitch đó thì mã của bạn sẽ có hiệu lực đến ngày 31 tháng 8 năm 2024, lúc 8:59 sáng (PT). Sau ngày đó, chúng sẽ hết hạn và bạn sẽ không thể đổi chúng, vì vậy hãy đảm bảo làm như vậy. Khả năng đổi mã sẽ được mở khóa khi bạn đạt Liên minh Cấp 2, vì vậy bạn sẽ có thể sử dụng chức năng này từ khá sớm trong trò chơi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *