Rồng xanh có thể xuất hiện tại Xbox Games Showcase – Tin đồn

Khi Xbox Games Showcase (và nhiều nơi khác, bao gồm cả PlayStation Showcase được đồn đại của Sony) đến gần, ngày càng có nhiều báo cáo về các tựa game tiềm năng có thể xuất hiện. Tuy nhiên, có lẽ điều bất ngờ nhất là Rồng xanh.

Trong một tính năng mới về các thông báo tiềm năng tại buổi giới thiệu, Jez Corden của Windows Central cho biết anh ấy đã nghe nói về “những thông báo hoài cổ sẽ xua tan nỗi buồn cho những người hâm mộ Xbox 360 RPG cổ điển”. Sự thật là Rồng xanh chỉ có sẵn trên Xbox 360 kể từ khi ra mắt vào năm 2007 là điều hiển nhiên, nhưng từ “blues” thực sự đã cho thấy điều đó. Ngoài ra, “thông báo” số nhiều có thể có nghĩa là các chức danh khác (Cuộc phiêu lưu thất lạc có lẽ cũng vậy?). Như thường lệ, chúng tôi cần xác nhận chính thức.

Được phát triển bởi Mistwalker và Artoon, trò chơi nhập vai năm 2007 là trò chơi đầu tiên của Final Fantasy người sáng tạo Hironobu Sakaguchi sau khi rời Square Enix. Nó đã nhận được những đánh giá tích cực vào thời đó nhưng chưa bao giờ nhận được bất kỳ bản chuyển thể, bản làm lại hoặc bản làm lại nào. Có lẽ thông báo này là một bản phát hành lại cho các nền tảng hiện đại. Thời gian sẽ trả lời, vì vậy hãy chú ý theo dõi buổi giới thiệu vào ngày 9 tháng 6.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *