Rewind Switch phát hành vật lý chi tiết

Tháp đồng hồ Tua lại vật lý

Limited Run Games hôm nay đã cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về bản phát hành vật lý Switch cho Clock Tower: Rewind. Đây là bản remaster của tựa game kinh dị sinh tồn năm 1995.

Clock Tower: Rewind sẽ được bán độc lập cũng như thông qua phiên bản sưu tập. Loại thứ hai bao gồm các tính năng bổ sung như giá đỡ acrylic, hình tháp đồng hồ và quả bóng căng thẳng Dan Barrows.

Quay ngược thời gian cho một trong những người tiên phong của thể loại kinh dị sinh tồn. Được dịch và phát hành bên ngoài Nhật Bản lần đầu tiên, Clock Tower: Rewind là sự hồi sinh của tác phẩm kinh điển 16-bit gây kinh hoàng, thách thức bạn khám phá những giới hạn đầy ám ảnh của trang viên gia đình Barrows. Là cô bé mồ côi Jennifer, bạn phải tìm kiếm mọi ngóc ngách đáng lo ngại để tìm vật phẩm, tiết lộ bí mật và khám phá cách trốn tránh Scissorman, một kẻ tâm thần giết người, không thể ngăn cản, cầm kéo.

Chơi chế độ gốc để trải nghiệm Tháp Đồng hồ như khi được phát hành lần đầu vào năm 1995 hoặc chơi chế độ nâng cao với nội dung và cải tiến bổ sung. Các tính năng bổ sung bao gồm phần giới thiệu hoạt hình mới, bài hát chủ đề mở đầu và kết thúc, đoạn cắt cảnh chuyển động-truyện tranh, phỏng vấn người sáng tạo, phòng trưng bày nghệ thuật, tác phẩm nghệ thuật đường viền, trạng thái lưu và trình phát nhạc. Đồng hồ đang tích tắc… bạn có thể sống sót không?

Các tính năng chính

  • Tác phẩm kinh dị sinh tồn kinh điển Clock Tower chính thức được dịch và đưa ra khỏi Nhật Bản lần đầu tiên
  • Chọn từ chế độ gốc hoặc chế độ nâng cao, có nhiều bổ sung về lối chơi và cải tiến chất lượng cuộc sống
  • Chạy, ẩn nấp và sống sót khi bạn cố gắng trốn tránh Scissorman tâm thần
  • Nghệ thuật 2D đầy khí quyển, hình ảnh động chi tiết và hiệu ứng âm thanh đầy ám ảnh làm tăng thêm lối chơi theo điểm nhấn căng thẳng
  • Nhiều kết thúc và các yếu tố trò chơi ngẫu nhiên tối đa hóa khả năng chơi lại (và sợ hãi khi nhảy)
  • Đoạn phim hoạt hình mở đầu mới, đoạn cắt cảnh chuyển động hài hước và bài hát chủ đề có giọng hát do Mary McGlynn trình bày
  • Có phòng trưng bày nghệ thuật, máy nghe nhạc, cuộc phỏng vấn hậu trường của người sáng tạo, các trạng thái lưu và các nội dung hiện đại khác

Bản phát hành vật lý của The Clock Tower: Rewind Switch sẽ được đặt hàng trước vào ngày 31 tháng 5 năm 2024 đây. Chúng tôi cũng có nhiều thông tin hơn về trò chơi đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *