Phần tiếp theo của nghề làm vườn kỳ lạ Cổ vật kỳ lạ chính thức được công bố

Bad Viking và Iceberg Entertainment đã công bố phần tiếp theo của Nghề làm vườn kỳ lạ có tiêu đề Cổ vật kỳ lạvà nếu bạn thích sự pha trộn giữa bầu không khí ấm cúng và nỗi kinh dị ma quái của trò chơi đầu tiên, thì có vẻ như bạn sẽ được thưởng thức.

Nghề làm vườn kỳ lạ giao cho bạn phụ trách một cửa hàng bán đủ loại cây gây tò mò, và nếu bạn quan tâm khám phá ra nó, thì cũng có một bí ẩn ma quái ẩn nấp dưới ánh sáng khó hiểu đó.

Nó có vẻ như Cổ vật kỳ lạ sẽ tiếp tục chủ đề đó, chỉ có điều lần này, cửa hàng của bạn kinh doanh các sản phẩm tò mò thuộc mọi loại sọc, không chỉ các loại thực vật. Nó sẽ được đặt ở cùng thị trấn với Nghề làm vườnTuy nhiên, vì vậy, bất động sản mua sắm ở đó hẳn phải có giá trị cực kỳ lớn.

Bạn đã sẵn sàng thừa kế cửa hàng đồ cổ của riêng mình chưa? Cổ vật kỳ lạ?

Giống như người tiền nhiệm của nó, Cổ vật sẽ kết hợp với bầu không khí đặc biệt mà bạn gặp ở những địa điểm theo phong cách Ye Olde Curiosity Shoppe với âm mưu ngầm và nỗi kinh hoàng rùng rợn.

Cư dân của Undermere sẽ đến gặp bạn để được giúp đỡ trong nhiều vấn đề khác nhau và bạn sẽ cần giúp họ làm sáng tỏ những bí ẩn về những đồ vật họ mang đến, cũng như những đồ vật bạn khám phá được thông qua các phương tiện khác.

Câu chuyện bắt đầu khi một đàn quạ bắt đầu bay vòng quanh Undermere, theo đó chuyên gia huyền bí Verona Green hành trình đến Undermere để nói chuyện với pháp sư Eli White.

Tuy nhiên, mọi thứ trở nên tồi tệ và Undermere sớm nhận ra mình bị cuốn vào một bí ẩn khác mà chỉ bạn mới có thể giải đáp. Bạn có thể xem (thư thừa nhận) Cổ vật kỳ lạ tiết lộ trailer ngay tại đây.

Nếu bạn chưa chơi Nghề làm vườn kỳ lạbạn vẫn có thể hiểu được Cổ vậtnhưng nó có thể chứa một số tài liệu tham khảo mà bạn có thể nghĩ đến.

Ngoài ra, Nghề làm vườn kỳ lạ khá tuyệt vời, vì vậy nếu bạn quan tâm đến những gì bạn thấy ở đây và bạn chưa chơi trò chơi đầu tiên, tôi thực sự khuyên bạn nên làm như vậy.

Cổ vật kỳ lạ sẽ xuất hiện trên PC khi nó ra mắt, mặc dù chưa có thời điểm phát hành nào được tiết lộ. Bạn có thể xem đánh giá của chúng tôi về Nghề làm vườn kỳ lạ ở đây nếu bạn muốn một khóa học bồi dưỡng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *