Nhiệm vụ mạng được công bố cho Switch

Microids đang triển khai Totally Spies: Cyber ​​Mission Công tắc, công ty tiết lộ ngày hôm nay. Tiêu đề này ra mắt vào ngày 31 tháng 10 năm 2024.

Lần đầu tiên được tiết lộ vào năm ngoái rằng Microids đang phát triển một trò chơi Totally Spies. Người chơi có thể mong đợi sự kết hợp giữa hành động, phiêu lưu và xâm nhập với một câu chuyện hoàn toàn mới lấy bối cảnh thế giới của phần 7 mới của bộ truyện.

Vào vai Sam, Clover và Alex, người chơi sẽ được hòa mình vào trung tâm Singapore, nơi mọi con phố, mọi ngóc ngách đều chứa đựng những bí mật cần được khám phá. Dù chơi một mình hay ở chế độ nhiều người chơi cục bộ cho tối đa 3 người chơi, họ sẽ có cơ hội thành thạo nghệ thuật xâm nhập, giải các câu đố phức tạp và nhờ nhiều tiện ích thời trang, hãy giải cứu thế giới một cách đầy phong cách!

Câu chuyện về Điệp viên hoàn toàn! – Nhiệm vụ mạng:

Bộ ba rực rỡ đến từ Beverly Hills—Sam, Clover và Alex— đã trở lại và họ sẵn sàng thắp sáng những con phố sôi động của Singapore bằng kỹ năng gián điệp của mình! Từ những con phố nhộn nhịp của Singapore đến Đại học Ayia, hãy bắt tay vào một cuộc phiêu lưu đầy hành động khi bạn khám phá tất cả các địa điểm tương lai của thị trấn. Nhưng hãy thắt dây an toàn! Khi các điệp viên ổn định cuộc sống mới, một mối đe dọa bí ẩn đã xuất hiện, gieo rắc sự hỗn loạn và đang mở rộng ảnh hưởng, lan truyền sự hiện diện của nó trên khắp các đường phố trong thành phố.

Các tính năng chính

Khám phá bí mật: Dành thời gian khám phá thành phố và các địa điểm khác nhau. Từ Cảng đến Quán cà phê Bubble Spy và những khu vườn nổi tiếng bên vịnh, hãy khám phá hàng chục món đồ sưu tầm cần thiết cho nhiệm vụ của bạn! Nhưng hãy nhớ rằng, dù bạn ở đâu, bạn cũng không bao giờ biết được khi nào mình sẽ nhận được Woohped…

Hoàn toàn ẩn danh: Nắm vững nghệ thuật xâm nhập bằng cách giải câu đố, thu thập vật phẩm và giữ kín đáo để tránh bị phát hiện! Sự thành công của nhiệm vụ đang bị đe dọa.

Tiện ích thời trang: Hãy thể hiện phong cách Singapore với hàng loạt tiện ích công nghệ cao. Từ Compowder mang tính biểu tượng cho đến thỏi son laze bóng bẩy, mỗi thiết bị đều tương tác với môi trường, đánh lừa kẻ thù và vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi của bạn.

Sức mạnh đoàn kết: Đóng vai điệp viên yêu thích của bạn và hợp lực với tối đa 2 người bạn trong chế độ nhiều người chơi cục bộ! Hợp tác là chìa khóa để vượt qua thử thách và tiến bộ thông qua các nhiệm vụ, vì mỗi điệp viên đều có sức mạnh riêng và các tiện ích đặc biệt.

Giống như trong loạt phim: Trải nghiệm một cuộc phiêu lưu giống như bạn đang ở trong “Totally Spies!” tập phim! Đắm chìm trong câu chuyện nguyên bản lấy bối cảnh Phần 7 mới và đoàn tụ với tất cả các nhân vật yêu thích của bạn.

Hãy xem các ảnh chụp màn hình đầu tiên bên dưới.

Trò chơi sẽ được bán dưới dạng vật lý và kỹ thuật số trên Switch. Tuy nhiên, lưu ý rằng phiên bản vật lý sẽ ra mắt muộn hơn một chút ở Bắc Mỹ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *