Nhà phát triển Wolverine của Marvel sẽ chia sẻ tin tức “Khi thời điểm thích hợp”

Với Đồi Câm Lặng 2 làm lại, tiếp theo AstroBot và bây giờ Hòa hợp có lẽ là tin đồn về PlayStation Showcase chưa được công bố Người Sói của Marvel có thể xuất hiện. Tuy nhiên, một dòng tweet mới từ Insomniac Games đã làm giảm bớt mọi kỳ vọng.

Sau khi nhà phát triển đăng về Ratchet và Clank trên Twitter, một người dùng đã hỏi về Người Sói của Marvel. Insomniac trả lời: “Chúng tôi sẽ chia sẻ tin tức khi đến thời điểm thích hợp và không phải bây giờ”.

Tất nhiên, thông tin chi tiết về tựa game này đã bị tiết lộ do một cuộc tấn công bằng ransomware vào tháng 12 năm ngoái đã làm rò rỉ hơn 1,3 triệu tệp. Một bài thuyết trình nội bộ cho biết sẽ ra mắt vào cuối năm 2026, sau đó là Marvel’s X Men vào năm 2030 và phần tiếp theo vào năm 2033. Insomniac vẫn chưa chính thức công bố x Men danh hiệu.

Được công bố vào năm 2021 dành riêng cho PS5, Người Sói của Marvel là một trò chơi độc lập không được kết nối với cốt truyện hiện có (mặc dù nó có cùng vũ trụ với trò chơi Người nhện của Marvel Trò chơi). Tuy nhiên, nhóm nghiên cứu muốn “tôn trọng DNA của những gì khiến nhân vật trở nên nổi tiếng”, đồng thời tìm kiếm cơ hội để “làm cho nhân vật trở nên mới mẻ và phản ánh chân thực tinh thần Insomniac”.

Nó cũng hứa hẹn một giai điệu trưởng thành, với Hoạt động đặc biệt: The Line biên kịch chính Walt D. Williams làm đạo diễn tường thuật. Thông tin chi tiết và thông báo khác sẽ mất thời gian, vì vậy hãy chờ đợi và theo dõi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *