Người chơi XDefiant đang trở nên gay gắt với cuộc tranh luận về vấn đề kỹ năng hoặc mã mạng xấu này

XDefiant chưa có màn ra mắt hoành tráng nhất, nhưng điều đó đã được mong đợi. Tuy nhiên, có một điều mà mọi người không chú ý tới đó là mã mạng khủng khiếp và lượt đăng ký. Trừ khi đó thực sự là một vấn đề lớn về kỹ năng.

XDefiant có mã mạng kém hay đơn giản là người chơi không giỏi?

Bất cứ khi nào tôi duyệt Subreddit XDefiant, tôi đều thấy ít nhất một bài đăng có các bình luận sôi nổi.

Bài đăng thường phàn nàn về chế độ ăn khách và thậm chí có thể cung cấp một đoạn clip về cảnh tàn bạo. Thông thường, bạn sẽ yêu cầu OP bắn kẻ thù ít nhất bốn lần, điều này dẫn đến việc người chơi kia quay xung quanh và nới lỏng một hoặc hai phát bắn để giết chết chúng.

Và phần tồi tệ nhất? Người chơi còn lại bằng cách nào đó sẽ còn lại 100 HP.

Trong những bài đăng như vậy, bạn sẽ có những người khác trong phần nhận xét cho biết quy định truy cập và mã mạng ổn như thế nào và chúng hoạt động không tốt do vấn đề kỹ năng. Họ sẽ đề cập rằng họ chưa bao giờ gặp vấn đề về độ trễ và nếu họ không bắn trúng thì đó là vì họ đã bắn trượt.

Hình ảnh: Ubisoft

Khi xem các video do Redditor phàn nàn cung cấp, rõ ràng là XDefiant đang gặp phải một sự cố mã mạng nghiêm trọng, vì các lượt truy cập không phải lúc nào cũng được đăng ký và người chơi đang bị giết bởi những viên đạn ma. Hoặc tệ hơn nữa là bị giết qua những bức tường không thể đập tường.

Mặc dù chắc chắn sẽ có vấn đề về kỹ năng (bản thân tôi không giỏi XDefiant lắm mặc dù chơi khá tốt với các game bắn súng trực tuyến khác), những vấn đề về độ trễ này cần được giải quyết càng sớm càng tốt. Không có gì trên Trái đất xanh này khó chịu hơn việc tiêm cho ai đó hàng triệu viên đạn mà họ không hề có một vết xước.

Những rắc rối với mã mạng này càng rắc rối hơn khi bạn lưu ý rằng vấn đề này đã được đưa ra trong nhiều bản beta trước đây của trò chơi. Tuy nhiên, chúng vẫn chưa được sửa. Cảm ơn, Ubisoft.

Vì vậy nếu bạn khẳng định một cách mỉa mai rằng tất cả Trong số những người chơi này chỉ đơn giản là đang gặp vấn đề về kỹ năng, thì tôi xin bạn hãy giải thích cho chúng tôi cách kỹ năng có thể vượt qua một đối thủ bất khả chiến bại.

Ít nhất việc có các tệp đính kèm phù hợp sẽ giúp bạn có được nhiều mạng hơn khi mã mạng hoạt động như dự định.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *