Nên chọn Bộ cộng hưởng 5 sao miễn phí nào trong Sóng Gió Hú?

Wuthering Waves cung cấp rất nhiều nội dung miễn phí cho người chơi mới để giúp họ nếm thử hệ thống gacha để họ hy vọng có thể thu hút được nhiều nhân vật hơn và trò chơi sẽ cung cấp cho bạn Bộ cộng hưởng 5 sao miễn phí theo lựa chọn của bạn từ rất sớm.

Ngoài hơn 100 lượt rút miễn phí, mọi người chơi Sóng gió hú mới đều có quyền truy cập vào biểu ngữ Hội nghị dành cho người mới tập. Biểu ngữ này có chi phí giảm nhưng chỉ giới hạn ở 50 lần kéo. Mỗi người chơi mới được đảm bảo sẽ nhận được Bộ cộng hưởng 5 sao ngẫu nhiên trong 50 lần kéo đó, nhưng bạn có thể không tìm được người mình muốn. Nếu bạn muốn có một nhân vật 5 sao khác trong Sóng Gió Hú, hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu cách nhận bộ chọn 5 sao miễn phí.

Cách nhận Bộ chọn nhân vật 5 sao miễn phí trong Sóng gió hú

Để có được bộ chọn Bộ cộng hưởng 5 sao miễn phí trong Sóng Gió Hú, tất cả những gì bạn cần làm là kéo nút Người mới triệu tập: Lời phát biểu của Marvels biểu ngữ 50 lần. Điều này sẽ đảm bảo cho bạn một Bộ cộng hưởng 5 sao ngẫu nhiên, nhưng biểu ngữ sẽ biến mất sau khi sử dụng hết 50 lần kéo. Nó sẽ ngay lập tức được thay thế bằng Cuộc họp lựa chọn của người mới bắt đầuđó là bộ chọn 5 sao.

Khi Hội nghị Lựa chọn dành cho Người mới bắt đầu xuất hiện, bạn có thể chọn Bộ cộng hưởng 5 sao từ nhóm sau: Kiến Tân, Calcharo, Verina, Linh DươngEncore. Sau khi làm 80 lần kéo trên biểu ngữ này, bạn được đảm bảo sẽ có được nhân vật đã chọn. Sau khi bạn nhận được Bộ cộng hưởng được nhắm mục tiêu, Hội nghị Lựa chọn dành cho Người mới bắt đầu sẽ biến mất vĩnh viễn.

Bạn nên chọn nhân vật 5 sao nào trong Sóng Gió?

Có năm ký tự mà bạn có thể chọn trên biểu ngữ Hội nghị Lựa chọn dành cho Người mới bắt đầu.

  • Kiến Tân
  • Calcharo
  • Verina
  • Linh Dương
  • Encore

Mỗi nhân vật trong số này đều mạnh riêng, nhưng có một số ít đứng trên những nhân vật còn lại. Giống như tất cả các trò chơi gacha, Bộ cộng hưởng tốt nhất dành cho bạn sẽ phụ thuộc vào danh sách và đội hiện có. Dưới đây là những ưu và nhược điểm của từng đơn vị trên biểu ngữ Hội nghị Lựa chọn dành cho Người mới bắt đầu.

Kiến Tân

Hình ảnh: Trò chơi Kuro

Jianxin là một lựa chọn chắc chắn cho một đơn vị hỗ trợ vì cô ấy có thể tạo lá chắn, chữa lành vết thương cho đồng đội và kiểm soát đám đông kẻ thù. Là một Hàng không đơn vị, cô ấy rất phù hợp với bất kỳ đội nào. Kỹ năng cộng hưởng của cô ấy rất mạnh mẽ đỡ đònvà Kỹ năng giới thiệu của cô ấy kéo kẻ thù lại với nhau để bạn có thể hạ gục nhiều kẻ thù cùng một lúc. Tuy nhiên, có một số vấn đề với cô ấy mà bạn nên lưu ý.

Đầu tiên, các thiết lập cho khả năng hỗ trợ của cô ấy như tấm khiên của cô ấy là cực kỳ dàinhưng cái đinh thực sự trong quan tài là cô ấy khả năng kiểm soát đám đông không có tác dụng với trùm. Nhìn chung, cô ấy vẫn là một lựa chọn tuyệt vời và bạn nên chọn cô ấy nếu bạn thích thiết kế của cô ấy, nhưng hãy nhớ rằng có những Bộ cộng hưởng khác làm tốt hơn một số việc nhất định. Jack của tất cả các ngành nghề, bậc thầy của không có.

Calcharo

Sóng Gió Hú Calcharo
Hình ảnh: Trò chơi Kuro

Calcharo là một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho Hội nghị dành cho người mới bắt đầu vì anh ấy là một trong những đơn vị DPS tốt nhất trong tất cả Sóng Gió Hú. Là một Người cầm dao điện, anh ta có khả năng tạo ra những con số sát thương khủng khiếp trong mọi tình huống. Anh ấy là một sự lựa chọn toàn diện chắc chắn mà không có một bộ công cụ chuyên sâu điên rồ.

Vấn đề duy nhất cần xem xét là điều không thể tránh khỏi quyền lực leo thang đi kèm với các trò chơi gacha như thế này, vì vậy bạn có thể không nhận được nhiều tiện ích lâu dài từ Calcharo nếu Kuro Games sớm phát hành Bộ cộng hưởng DPS mạnh hơn. Như đã nói, nếu bạn cần một sức mạnh siêu xe đơn vị, Calcharo là nhân vật dành cho bạn.

Verina

Sóng Gió Hú Verina
Hình ảnh: Trò chơi Kuro

Verina là một trong đơn vị hỗ trợ tốt nhất tôin Sóng Gió Hú vào lúc này, và có lẽ cô ấy là lựa chọn thông minh nhất cho bộ chọn 5 sao của bạn từ Hội nghị Lựa chọn dành cho Người mới bắt đầu. Cô ấy là một quang phổ nhân vật sử dụng một bộ chỉnh lưunhưng khả năng DPS của cô ấy là phần kém thú vị nhất trong bộ trang bị của cô ấy.

Lợi ích chính của cô ấy là cô ấy Kỹ năng hướng ngoạicái mà phục hồi HP dành cho bất kỳ ai hoán đổi và tăng thêm lượng sát thương gây ra của họ. Cô ấy Giải phóng cộng hưởng là một sự chữa lành lớn áp dụng một Dấu hiệu quang hợp cho kẻ thù, phục hồi HP cho đội của bạn và gây thêm sát thương mỗi khi chúng bị tấn công. Cô ấy cũng có thể ngăn chặn một thành viên trong nhóm chết với khả năng thụ động của cô ấy, điều này cực kỳ hữu ích.

Linh Dương

Sóng Gió Linh Dương
Hình ảnh: Trò chơi Kuro

MỘT Găng tay băng hà người dùng, Lingyang là một thứ tốt khác DPS chọn từ Hội nghị Lựa chọn của Người mới bắt đầu. Anh ta là một tay cãi lộn rất thẳng thắn và có thể tạo ra rất nhiều sát thương nguyên tố Glacio. Anh ấy thực sự có một bộ nhàm chánTuy nhiên, anh ta không thể làm gì khác ngoài việc gây sát thương. Nếu bạn cần Bộ cộng hưởng DPS, thì đó là giữa anh ấy và Calcharo, và Calcharo là lựa chọn tốt hơn.

Tuy nhiên, Lingyang được hưởng lợi rất nhiều từ một số Bộ cộng hưởng 4 sao miễn phí mà Sóng Gió Hú mang lại cho tất cả người chơi mới trong vài giờ đầu tiên của trò chơi. Tam Hoa chẳng hạn, là một hỗ trợ Glacio tuyệt vời có thể tăng đáng kể lượng sát thương Glacio của Lingyang, vì vậy, bạn sẽ có một đội Glacio sẵn sàng hoạt động nếu bạn chọn Lingyang với bộ chọn 5 sao của mình.

Encore

Encore Sóng Gió Hú
Hình ảnh: Trò chơi Kuro

Encore là một trong những nhân vật 5 sao thú vị nhất tại Hội nghị Bình chọn cho Người mới bắt đầu và cô ấy là một nhân vật tuyệt vời. DPS kết hợp nếu bạn cần yếu tố đó trong danh sách của mình. Cô ấy làm việc tuyệt vời như một DPS phụ kể từ điểm thu hút chính của cô ấy – Sự bất hòa trạng thái – không bị hủy khi cô ấy rời sân. DPS chính của bạn có thể tận dụng khả năng giảm sát thương từ Dissonance và Encore sẽ thực hiện một đòn tấn công. cuộc tấn công tiếp theo gây sát thương Fusion lớn sau khi trạng thái Dissonance kết thúc.

Tuy nhiên, bộ trang bị của cô ấy khá độc đáo và cô ấy có phong cách chơi rất khác so với các nhân vật khác trong Sóng Gió Hú. Ngoài ra, cô ấy không có quyền truy cập vào bất kỳ Hỗ trợ dành riêng cho Fusion, khiến cô ấy gặp bất lợi trước các đơn vị DPS khác có sẵn trên bộ chọn 5 sao. Tuy nhiên, cô ấy chỉ có thể khỏe hơn từ đây, và cô ấy là một chọn an toàn nếu bạn thích thiết kế và khả năng của cô ấy.

Cuối cùng, sự lựa chọn của bạn cho biểu ngữ Hội nghị Lựa chọn dành cho Người mới bắt đầu phụ thuộc vào vai trò bạn cần điền vào danh sách của mình. Vào thời điểm bạn tích lũy đủ Lustrous Tides để thực hiện 80 lần kéo cần thiết cho bộ chọn, bạn nên biết rõ Bộ cộng hưởng nào sẽ mang lại lợi ích nhiều nhất cho đội của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn không có kế hoạch lớn hoặc bất cứ điều gì tương tự, thì quy tắc vàng vẫn được áp dụng: Chỉ cần chọn bất kỳ ai trông ngầu nhất và bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *