MultiVersus – Đoạn giới thiệu trò chơi của Jason Voorhees bày tỏ lòng tôn kính đối với Thứ Sáu ngày 13

MultiVersus sẽ ra mắt vào tuần tới, nhưng Player First Games tiếp tục tung ra thông tin mới, bắt đầu bằng đoạn giới thiệu ra mắt xác nhận việc đưa Jason Voorhees vào vai một nhân vật điều khiển được. Nhân vật phản diện trong phim kinh dị mang tính biểu tượng đã nhận được một đoạn giới thiệu mới để giới thiệu các bước di chuyển của hắn và nó được trình bày theo phong cách Thứ Sáu ngày 13 điển hình. Kiểm tra nó dưới đây.

Jason là một Xe tăng sử dụng một con dao rựa (và rìu khổng lồ), đánh đổi khả năng di chuyển để lấy một số chiêu thức đáng sợ. Cho dù đó là gấp giường làm vật chống không khí hay tóm lấy đối thủ trong túi ngủ để ném họ ra khỏi mép, thì có rất nhiều điều cần chú ý. Bên cạnh vẻ ngoài cổ điển, vẻ ngoài từ Jason cũng có mặt.

MultiVersus ra mắt vào ngày 28 tháng 5 cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC. Jason được mở khóa ngay lập tức với Battle Pass cao cấp Phần 1, thứ mà người chơi beta mở nhận được miễn phí. Hãy theo dõi để biết thông tin chi tiết hơn về bộ trang bị của anh ấy trong những ngày tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *