Killing Floor 3 dự kiến ​​phát hành vào ngày 31 tháng 3 năm 2025

Embracer Group đã tiết lộ trong báo cáo thu nhập gần đây của mình rằng game bắn súng zombie co-op Giết chóc tầng 3 cuối cùng sẽ có mặt trên PC, PS5 và Xbox Series X/S trước khi kết thúc năm tài chính hiện tại. Điều này có nghĩa là trò chơi sẽ có mặt trên PC và console trước tháng 4 năm 2025.

Công ty đã tuyên bố trong báo cáo thu nhập của mình rằng họ dự kiến Giết chóc tầng 3 Vương Quốc Đến: Giải Cứu 2 sẽ phát hành vào năm tài chính 2024/25, kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm sau và để bộ đôi này đạt được thành tích tương tự như những tựa game thành công gần đây như Đảo Chết 2Tàn dư 2.

“Giả định quan trọng cho quan điểm của chúng tôi về năm nay là hai bản phát hành chính, Vương Quốc Đến: Giải Cứu 2Giết chóc tầng 3trong PC/Console, sẽ tiếp cận thị trường thành công, phần lớn phù hợp với Đảo Chết 2Còn sót lại 2 vào năm tài chính 2023/24,” báo cáo viết.

Cả hai đều nằm trong số 70 dự án mà Embracer Group dự định phát hành vào năm tài chính 2024/25, trong đó cũng bao gồm ba “tiêu đề quan trọng chưa được công bố”.

Được công bố vào năm ngoái, Giết chóc tầng 3 sẽ là phần tiếp theo của một thương hiệu mà trò chơi trước đó đã ra mắt gần tám năm trước. Trò chơi đã được công bố cho PC và bảng điều khiển trong Gamescom Khai mạc Night Live 2023, nơi trò chơi cũng có một đoạn giới thiệu thông báo.

Tuy nhiên, nhà phát triển Tripwire Interactive vẫn tương đối im lặng về trò chơi kể từ khi được công bố, chỉ thỉnh thoảng hé lộ một số zombie mới—hoặc Zed như chúng được gọi trong trò chơi. Tầng giết chết cài đặt.

Trở lại tháng 8 năm 2023, giám đốc sáng tạo của trò chơi, Bryan Wynia, đã tiết lộ rằng Giết chóc tầng 3 sẽ có các giao dịch vi mô, bao gồm cả các mặt hàng mỹ phẩm. Wynia nói rằng điều này là để người chơi có thể “thể hiện bản thân theo cách ‘phù hợp’ với thế giới trò chơi.”


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *