Khả năng Ultra tốt nhất trong XDefiant, được xếp hạng

Tất cả các phe phái trong XDefiant đều có khả năng Ultra của riêng họ, một kỹ năng cực kỳ mạnh mẽ có thể thay đổi đáng kể hiệu suất của bạn trên chiến trường. Hướng dẫn này xem xét tất cả năm khả năng Ultra có sẵn trong trò chơi và xếp hạng chúng từ tệ nhất đến tốt nhất.

Xếp hạng tất cả các khả năng Ultra trong XDefiant

Hãy nhớ rằng mặc dù đây là danh sách xếp hạng nhưng tất cả các khả năng Ultra đều có thể hữu ích trong các tình huống khác nhau. Bạn có thể thấy kỹ năng Ultra được xếp hạng kém nhất lại hoạt động hoàn hảo với lối chơi của bạn, trong khi kỹ năng số một có thể không phù hợp với bạn. Ngoài ra, đây là bảng xếp hạng của chúng tôi về tất cả các khả năng Ultra trong XDefiant.

5. Máy lọc (Cleaners)

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Như đã đề cập trước đó, tất cả các khả năng Ultra đều có mục đích riêng và có thể hữu ích. Điều đó nói lên rằng, trong số cả năm phe, phe Cleaners Ultra là phe tệ nhất. Những người dọn dẹp được trang bị The Purifier để kích hoạt súng phun lửa mà họ có thể sử dụng để đốt cháy đối thủ. Đúng là nó gây ra một lượng sát thương khủng khiếp, nhưng nó rất đẹp đối thủ của bạn dễ dàng tránh được.

4. Aegis (Phantom)

Khả năng Ultra tốt nhất trong XDefiant
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn đang tìm kiếm khả năng phòng thủ Ultra, bạn sẽ muốn chọn phe Phantoms được trang bị Aegis. Aegis Ultra tạo ra một lá chắn plasma được trang bị súng phân tán điện. hoàn hảo cho chiến đấu tầm gần. Mặc dù điều này cực kỳ có lợi cho việc sống sót, nhưng nó chỉ thực sự hữu ích trong các bản đồ nhỏ hơn như Đấu trường hoặc các chế độ trò chơi như Thống trị và Chiếm giữ.

3. Medico Supremo (Tự do)

Khả năng Ultra tốt nhất trong XDefiant
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mỗi đội đều cần một người hồi máu giỏi và khả năng Libertad Ultra, Medico Supremo, có thể nâng khả năng hồi máu của bạn lên một tầm cao mới. Khi kích hoạt khả năng Ultra này, người chơi sẽ được trang bị một chiếc ba lô mang lại lượng máu lớn và tăng cường khả năng hồi phục trong một thời gian giới hạn. Siêu này là được đề xuất cho những người chơi tự coi mình có kỹ năng thấp hơn hơn những game thủ bắn súng góc nhìn thứ nhất thông thường.

2. Khóa máy (DedSec)

Khả năng Ultra tốt nhất trong XDefiant
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khả năng Ultra của phe Dedsec là Lockout và nó có thể là cứu cánh rất lớn trong các chế độ trò chơi như Thống trị hoặc Chiếm giữ. Về cơ bản, khóa hoàn toàn chặn người chơi khác sử dụng các khả năng Ultra và tiêu chuẩn của họ trong một khu vực nhất định khiến những người chơi khác trở nên yếu hơn về tổng thể. Điều này đặc biệt hữu ích khi so sánh với Ultra tiếp theo trong danh sách này, Sonar Goggles. Điểm yếu duy nhất là Lockout chỉ hoạt động trong một khu vực nhỏ có hiệu lực chứ không phải toàn bộ bản đồ.

1. Kính Sonar (Cấp bậc)

Khả năng Ultra tốt nhất trong XDefiant
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khả năng Ultra tốt nhất tuyệt đối trong XDefiant là Sonar Goggles, dành riêng cho phe Echelon. Khả năng Sonar Goggles Ultra tiết lộ kẻ thù trên bản đồ, cho phép người chơi xem vị trí của đối thủ qua các bức tường. Về cơ bản, điều này cho phép bạn lên kế hoạch cho bước đi tiếp theo của mình để tiêu diệt, tấn công đối thủ và lập một chuỗi tiêu diệt. Nếu bạn từng thắc mắc làm thế nào mà một người chơi của đội kia lại có thể hạ gục nhanh đến vậy, thì rất có thể là do họ đã kích hoạt Kính Sonar.

Khả năng Ultra chỉ có thể giúp bạn tiến xa trong chiến đấu và vũ khí cũng quan trọng không kém. Hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về những cách nhanh nhất để tăng cấp vũ khí nhằm chuẩn bị cho bạn những thử thách phía trước.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *