Invincible: Trò chơi xây dựng anh hùng có sẵn để đặt hàng trước

Dành cho những người hâm mộ siêu anh hùng, Robert Kirkman’s bất khả chiến bại là một luồng gió mới. Những gì bắt đầu là một bộ truyện tranh năm 2003 đã phát triển thành một loạt phim đa phương tiện, bao gồm một loạt phim hoạt hình và trò chơi điện tử DLC. Bây giờ có Invincible: Trò chơi xây dựng anh hùngmột phiên bản trò chơi board game hiện đã có sẵn để đặt hàng trước.

Các Invincible: Trò chơi xây dựng anh hùng thông báo

Theo một thông cáo báo chí chính thức, Invincible: Trò chơi xây dựng anh hùng là một trải nghiệm hợp tác theo câu chuyện. Người chơi đảm nhận vai trò Invincible, Atom Eve, Rex Splode và Robot khi họ chiến đấu với những kẻ phản diện và mở khóa những sức mạnh độc nhất.

Chúng ta sẵn sàng cho nổ tung vài thứ chưa?

Câu chuyện xung quanh những trận chiến này tương tự như tài liệu nguồn. Những người bảo vệ địa cầu, một trong những đội anh hùng mang tính biểu tượng nhất trên thế giới, đều đã chết. Vì vậy thế hệ anh hùng mới sẽ phải nhanh chóng làm chủ được sức mạnh của mình. Hoặc nếu không, mọi người muốn điều đó.

Lời kể của Invincible: Trò chơi xây dựng anh hùng đã được kể qua bảy tập phim có thể chơi lại. Những tập phim này chứa đựng những thử thách và tình tiết gameplay độc đáo cùng với những trò hề siêu anh hùng. Về cốt lõi, trò chơi là một trò chơi xây dựng túi với hệ thống chiến đấu dạng tự do. Một cách khiến cho không ai phải đợi đến lượt mình.

Invincible: Trò chơi xây dựng anh hùng được thiết kế bởi Dire Wolf, cùng studio đứng đằng sau Cồn cát: Đế chế. Nhà xuất bản của nó là Skybound Tabletop, cùng một công ty đằng sau Thử nghiệm bằng xe đẩyCừu cải trang.

Scott Martins, Chủ tịch của Dire Wolf cho biết: “Hợp tác với các đối tác của chúng tôi tại Skybound là một cuộc phiêu lưu tuyệt vời. “Chúng tôi rất vui mừng vì đã tạo ra một cách mới để trải nghiệm vũ trụ Bất khả chiến bại và giới thiệu cho người hâm mộ một trò chơi board game mới tuyệt vời.”

bất khả chiến bại được tạo ra bởi Robert Kirkman (Xác sống) và Cory Walker. Nhờ lối viết nhân vật mạnh mẽ và các yếu tố lật đổ, nó nổi bật so với các tác phẩm cùng loại. Nó đã tạo ra một loạt phim hoạt hình vừa kết thúc mùa thứ hai. Ngoài ra, các nhân vật trong bộ truyện đã xuất hiện trong Pháo đài và mới nhất Cuộc chiến sinh tử.

Invincible: Trò chơi xây dựng anh hùng có thể được đặt hàng trước ngay bây giờ. Nó đang được bán với giá MSRP là $55,00, chưa bao gồm phí vận chuyển. Trò chơi sẽ có mặt tại các cửa hàng trò chơi địa phương vào ngày 11 tháng 7.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *