Hướng dẫn về Peroxide Shady Arrancar – Cách kiểm tra XP rỗng của bạn

Trong thời gian dài say mê Vasto Lorde, nhưng bạn không biết mình đang ở đâu với nó? Chà, Peroxide có một hệ thống tích hợp để kiểm tra quá trình mài của bạn. Hướng dẫn Peroxide Shady Arrancar của chúng tôi chỉ cho bạn nơi tìm anh chàng này và cách giải mã những câu nói khó hiểu của anh ta.

Peroxide là một trò chơi Roblox lấy cảm hứng từ bộ anime và manga đình đám Bleach. Trở thành Soul Reaper, Quincy hoặc Hollow và tấn công nó bằng hệ thống chiến đấu nhanh và linh hoạt. Nhân vật của bạn có thể sẽ phải chết trước, nhưng này, tất cả chúng ta đều phải hy sinh.

Bạn có thể chơi Peroxide ngay bây giờ thông qua Roblox.

Xây dựng thêm nhân vật hoặc đội? Hãy xem danh sách cấp độ Warcraft Rumble, danh sách cấp độ HoloCure Collabs và danh sách cấp độ Arcane Lineage Class của chúng tôi.

Hướng dẫn sử dụng Peroxide Shady Arrancar

Ở đây chúng tôi sẽ cố gắng trình bày mọi thứ bạn cần biết.

Đi tìm Arrancar mờ ám

Bạn có thể tìm thấy Shady Arrancar ở Hueco Mundo, trong khu vực có tên là The Alley. Thật dễ dàng để nhận ra từ ánh đèn và các cửa hàng xung quanh khu vực. Đi dọc theo The Alley và rẽ phải vào một con phố nhỏ bên phải để tìm một NPC đang ngồi trên mặt đất, đó chính là anh chàng của bạn.

Kiểm tra tiến độ của bạn

Nói chuyện với Shady Arrancar sẽ cho bạn một số lựa chọn. Bạn có thể xem số liệu thống kê cho tổ chức của mình hoặc đặt lại đại diện của mình. Nếu bạn muốn kiểm tra Hollow XP của mình, thì bạn cần có tùy chọn ‘Tôi đã đi được bao xa trên con đường của mình?’ để kiểm tra.

Anh ấy sẽ không cho bạn biết một con số chắc chắn, nhưng những gì anh ấy nói sẽ giúp bạn hình dung rõ ràng nếu bạn biết ý nghĩa của từng dòng.

  • “Không có một chút tiến triển nào cả.”– Dưới 100XP
  • “Không gần, không gần chút nào…” – 101-250XP
  • “Con đường phía trước của con còn rất dài.” – 251-500XP
  • “Con đường phía trước còn dài lắm nhóc ạ.” – 501-1000XP
  • “Bạn đang đến gần, đó là điều chắc chắn” – 1001-1250XP
  • “Bạn đang tiến bộ một chút, hãy tiếp tục.” – 1251-1600XP
  • “Gần đến rồi, chỉ gần hơn một chút thôi.” – 1601 – 1700XP

Khi bạn đạt 1700XP thì xin chúc mừng, cuối cùng bạn cũng có thể thăng cấp lên Vasto Lorde.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *