Hướng dẫn sử dụng máy thổi sóng gió hú – Cách đốt cháy gai

Có một mục tiêu khiến nhiều người chơi bối rối, vì vậy chúng tôi sẽ đề cập cụ thể đến mục tiêu đó, chủ đề gai góc trong Echoing Marche là ‘Sử dụng Levitator để đốt cháy gai bằng Thuốc nổ’. Đó là… hơi mơ hồ , Phải? Chà, trong hướng dẫn về Wuthering Waves Levitator của chúng tôi, chúng tôi ở đây để xem xét những gì bạn cần làm để hy vọng mọi việc sẽ dễ dàng hơn một chút.

Sóng Gió Hú hiện đã có trên Google Play. Hãy thử danh sách cấp độ nhân vật trong Sóng Gió Hú của chúng tôi.

Hướng dẫn sử dụng máy bay sóng gió hú

Được rồi, hãy xem liệu chúng ta có thể thoát khỏi những cái gai khó chịu đó không.

Làm thế nào để có được Levitator và cách sử dụng nó

Levitator là một thiết bị cho phép bạn nhặt và ném đồ vật xung quanh.. thú vị! Tin tốt là nó không liên quan đến việc bạn phải tìm kiếm một cái. Nếu bạn tiếp tục đi theo dòng nhiệm vụ chính, bạn sẽ sớm có được Levitator của riêng mình.. vì vậy, đừng đi lang thang và bạn sẽ ổn thôi.

Để kích hoạt Levitator, bạn cần mở menu Công cụ. Trên màn hình cảm ứng, thực hiện việc này bằng cách nhấn vào nút Công cụ ở bên phải màn hình để mở hình tròn. Nếu bạn là người dùng bàn phím, nhấn TAB cũng sẽ làm như vậy. Sau đó bạn chỉ cần chọn Levitator

Làm thế nào để đốt gai

Điều đó đưa chúng ta đến một điểm mà nhiều người dường như đang mắc kẹt, xóa bỏ rào cản gai góc. Bạn sẽ tìm thấy điều này trong dòng nhiệm vụ Echoring Marche, phần thứ hai của Chương Một. May mắn thay, nó không phức tạp đến thế. Chỉ cần làm theo các bước dưới đây để hoàn thành mục tiêu!

  • Hãy tìm một cái cây hình cầu lớn phía trước hàng rào có vẻ như đang bốc cháy.
  • Trang bị Levitator của bạn.
  • Dùng nó để lấy củ ở trên ngọn cây.
  • Ném nó về phía gai. Nếu chỉ đặt xuống, nó sẽ không phát nổ.
  • Bóng đèn sẽ nổ tung và gai sẽ cháy rụi.
  • Đèn hiệu phát hiện bây giờ có thể truy cập miễn phí! Công việc tốt!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *