Hướng dẫn phát triển Peroxide Hollow – Làm thế nào để trở thành Vasto Lorde

Bạn muốn đi trên con đường tối tăm và đói khát của Hollow trong Peroxide? Vâng, đây là hướng dẫn dành cho bạn. Hướng dẫn tiến triển Peroxide Hollow của chúng tôi hướng dẫn cách bạn đạt đến dạng Hollow mạnh nhất, Vasto Lorde. Nó không dễ dàng, nhưng nó rất đáng làm.

Peroxide là một trò chơi Roblox lấy cảm hứng từ bộ anime và manga đình đám Bleach. Trở thành Soul Reaper, Quincy hoặc Hollow và tấn công nó bằng hệ thống chiến đấu nhanh và linh hoạt. Nhân vật của bạn có thể sẽ phải chết trước, nhưng này, tất cả chúng ta đều phải hy sinh.

Bạn có thể chơi Peroxide ngay bây giờ thông qua Roblox.

Xây dựng thêm nhân vật hoặc đội? Hãy xem danh sách cấp độ Warcraft Rumble, danh sách cấp độ HoloCure Collabs và danh sách cấp độ Arcane Lineage Class của chúng tôi.

Hướng dẫn tiến triển Peroxide Hollow

Ở đây chúng tôi đã chia phần này thành các phần để giúp bạn tìm thấy những gì bạn cần dễ dàng hơn.

Trở thành một cái rỗng

Không có gì đáng ngạc nhiên, trước tiên bạn cần phải trở thành một Hollow, bằng cách xé bỏ chuỗi số phận của bạn với tư cách là một linh hồn. Nếu bạn muốn có hướng dẫn chi tiết về cách thực hiện việc này, hãy xem hướng dẫn về Peroxide Hollow.

Sau khi kéo dây xích của mình ra, bạn sẽ trở thành một Hollow mắt vàng bình thường và có thể dịch chuyển đến Hueco Mundo.

Tiến trình rỗng đến mắt đỏ

Điều đầu tiên bạn cần làm là săn các Hollow khác. Hầu hết những nhân vật bạn thấy trong Hueco Mundo đều được điều khiển bằng AI, mặc dù một số ít có thể là nhân vật của người chơi. Bạn có thể đánh bại Hollow và sau đó ăn tàn thuốc còn sót lại khi chết để nhận XP và tiếp cận các khả năng mới của Hollow.

Tiếp tục tấn công và ăn Hollow cho đến khi bạn đạt Cấp 20. Có rất nhiều NPC Hollow lang thang khắp nơi, vì vậy hãy lấp đầy ủng của bạn.

Khi bạn đạt Cấp 20, hãy tìm những con Hollow có mắt đỏ. Đánh bại một con mắt đỏ để có được đôi mắt đỏ.

Sự tiến bộ của Gillian Menos

Khi đã đạt được mắt đỏ, bạn cần tiêu diệt một Hollow mắt đỏ khác. Sau khi hoàn thành việc này, bạn sẽ biến thành Menos hay Gillian cao chót vót.

Là một Menos, bạn cần tiêu diệt 30 Hollow và sống sót trong 30 phút. Điều này có thể hơi phức tạp một chút, vì kích thước khổng lồ của bạn khiến bạn chậm lại và bạn là mục tiêu rất rõ ràng. Sử dụng chiêu Stomp của bạn để đánh bất cứ thứ gì tấn công bên dưới bạn.

Là một Menos, bạn có khả năng dịch chuyển tức thời một lần, đưa bạn đến Rừng Menos. Sử dụng để thoát khỏi tình huống nguy hiểm.

Nếu bạn bị tiêu diệt với tư cách là một Menos, bạn sẽ trở lại với tư cách là một Hollow mắt vàng và cần lặp lại phần trên, săn các Hollow mắt đỏ một lần nữa. Điểm Menos sẽ được chuyển sang giữa các lần biến đổi.

Tiến trình Adjuchas

Khi bạn đã ghi được 30 điểm hạ gục và 30 phút, bạn sẽ ở dạng Adjuchas, một Hollow nhỏ hơn nhưng mạnh hơn với quyền truy cập vào một số chiêu thức hoàn toàn mới.

Từ đây công việc thực sự bắt đầu. Bạn sẽ cần tích lũy 1700 Hollow XP để đạt đến cấp độ Vasto Lorde. Điều này được thực hiện bằng cách đánh bại Hollows và Arrancar, nhưng hãy cẩn thận. Chết sẽ khiến bạn mất 60XP. Những kẻ thù khác nhau sẽ thưởng số lượng XP khác nhau, tùy thuộc vào mức độ rủi ro liên quan.

  • Rỗng bình thường – 1XP
  • Ăn một cái rỗng – 1XP
  • Hố mắt đỏ – 3XP
  • menos – 5XP
  • Menos cổ đại – 12XP (Những thứ này có thể được chọn vì mặt nạ khác nhau của chúng.)
  • Adjucha – 10XP
  • Adjucha cổ đại – 25XP
  • Vasto Lorde – 50XP
  • bão sắp xếp – 100XP

Chúng tôi khuyên bạn không nên truy đuổi những kẻ thù nguy hiểm hơn cho đến khi bạn có thời gian lên cấp. Bạn sẽ có thêm bước di chuyển khi lên cấp và điều đó giúp chiến đấu dễ dàng hơn. Mặc dù vậy, việc đuổi theo NPC vẫn dễ dàng hơn nhiều so với việc tấn công người chơi.

Bạn có thể kiểm tra tiến độ của mình tại Shady Arrancar trong The Alley. Nếu bạn muốn biết thêm về điều đó, chúng tôi có hướng dẫn Shady Arrancar nếu bạn muốn tìm hiểu thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *