Hàng lậu phải đối mặt với những rắc rối trong quá trình phát triển, nhân viên rời đi kể từ khi được công bố – ​​Tin đồn

Giữa tất cả những tin đồn về Bánh răng 6, Bóng tối hoàn hảo và ngay cả Trạng thái phân rã 3 có khả năng xuất hiện tại Xbox Games Showcase sắp tới, việc thiếu bất kỳ thứ gì trên các tựa game khác là điều dễ thấy. Ví dụ: Avalanche Studios’ Hàng lậu chưa nhận được bất kỳ thông tin chi tiết mới nào kể từ khi được công bố vào năm 2021.

Jez Corden của Windows Central báo cáo rằng tựa game hợp tác này đã phải đối mặt với một số “khó khăn trong phát triển” kể từ đó do đại dịch và “các nhân viên giám đốc chủ chốt” rời khỏi dự án. Nó sẽ giải thích sự chậm trễ được cho là của tựa game này từ năm 2022 đến năm 2023 và bây giờ là năm 2024 (ngày phát hành chính thức vẫn đang chờ xử lý). Không có dấu hiệu nào cho thấy nó có thể xuất hiện tại buổi giới thiệu, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ thêm thông tin chi tiết.

Về mặt tích cực, Corden bổ sung thêm vào các báo cáo của Bóng tối hoàn hảo sự phát triển đang diễn ra tốt đẹp, khi nghe nói rằng nó “hiện đang hình thành tốt đẹp”. Người ta cho rằng nó sẽ xuất hiện tại buổi giới thiệu sau một thời gian dài không có thông tin cập nhật nào và một số lần rời khỏi The Initiative.

Triển lãm trò chơi Xbox diễn ra vào ngày 9 tháng 6, vì vậy hãy chú ý theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *