Giám đốc tài chính Embracer và Phó Giám đốc điều hành Johan Ekström từ chức

Embracer đang trải qua nhiều thay đổi lãnh đạo hơn khi phó giám đốc điều hành kiêm giám đốc tài chính Johan Ekström từ chức.

Ekström sẽ ở lại công ty cho đến ngày 31 tháng 3 năm 2005 để đảm bảo quá trình chuyển đổi suôn sẻ và chuyển giao nhiệm vụ của mình trước đó. Anh ấy gia nhập lần đầu vào năm 2019 và sẽ rời đi vì lý do cá nhân.

Từ ngày 1 tháng 6, Phil Rogers sẽ trở thành phó giám đốc điều hành của Embracer Group, bên cạnh nhiệm vụ hiện tại là Giám đốc điều hành của Crystal Dynamics — Eidos và lãnh đạo bộ phận dự kiến ​​có tên là ‘Doanh nghiệp Trung địa & Bạn bè’.

Sau đó, vào ngày 1 tháng 9, phó giám đốc tài chính hiện tại Müge Bouillon sẽ đảm nhận trách nhiệm giám đốc tài chính của Ekström.

Sau những thay đổi này, Ekström sẽ dành thời gian còn lại của mình tại Embracer để tập trung vào việc chia nhóm thành ba công ty riêng biệt. Việc chia tách có liên quan đến những bổ sung khác cho đội ngũ quản lý điều hành, bao gồm cả Rogers và Giám đốc điều hành Coffee Stain Anton Westbergh.

Giám đốc điều hành Lars Wingefors cho biết: “Tôi muốn cảm ơn Johan vì công việc và đóng góp quan trọng của anh ấy cho sự phát triển của Embracer như chúng ta thấy ngày nay”. “Ông ấy đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và thực hiện chiến lược mà chúng tôi đã thực hiện từ năm 2016 cũng như đạt được các mục tiêu đề ra trong chương trình tái cơ cấu vừa được ký kết gần đây.

“Đồng thời, tôi vui mừng chào đón Müge Bouillon với tư cách là CFO thường trực mới của tập đoàn từ tháng 9. Müge đã đóng một vai trò rất quan trọng trong công ty với vai trò là phó giám đốc tài chính, bao gồm cả việc thực hiện chương trình tái cơ cấu và trong quá trình tách Embracer thành ba công ty niêm yết đại chúng. Cô ấy mang lại kinh nghiệm sâu rộng về CFO quốc tế và sẽ là sự bổ sung mạnh mẽ cho đội ngũ của chúng tôi trong giai đoạn quan trọng này của công ty.

“Tôi cũng rất vui mừng được thông báo rằng Phil Rogers sẽ đảm nhận thêm trách nhiệm với tư cách là phó giám đốc điều hành của tập đoàn.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *