Giải thích về tỷ lệ gacha của Wuthering Waves và hệ thống đáng tiếc

Nếu bạn đang cố gắng lôi kéo một nhân vật giới hạn trong Sóng Gió Hú, bạn sẽ rất vui khi biết rằng có một hệ thống đáng tiếc đảm bảo bạn có thể có được chúng miễn là bạn ném đủ tiền và tài nguyên vào trò chơi.

Tìm hiểu các giới hạn cứng và mềm đáng tiếc là một trong những điều đầu tiên bạn nên làm khi làm quen với một trò chơi gacha mới, và trong khi Wuthering Waves lấy rất nhiều cảm hứng từ một game gacha anime RPG thế giới mở khác sẽ không được nêu tên. Đây là những gì bạn cần biết về Hệ thống thương hại Sóng Gió Hú.

Bảng xếp hạng Gacha của Sóng Gió Hú

Wuthering Waves mượn hầu hết cơ chế gacha từ các trò chơi khác cùng thể loại, vì vậy tỷ lệ tương tự như những gì bạn thấy ở những nơi khác.

Hình ảnh: Trò chơi Kuro

Bạn được đảm bảo nhận được Bộ cộng hưởng 5 sao sau 80 lần kéo biểu ngữ nhân vậtvà tốc độ bạn rút được các đơn vị 5 sao là 0,8%. Tỷ lệ cho Bộ cộng hưởng và vũ khí 4 sao trên biểu ngữ nhân vật là 6%. Tương tự đối với vũ khí triệu tậptrong đó tỷ lệ kéo một vật phẩm 5 sao là 0,8% và tỉ lệ kéo đồ 4 sao là 6%.

Trên tất cả các biểu ngữ, xác suất nhận được vật phẩm 3 sao là 93,2%. Ngoài ra, bạn được đảm bảo nhận được vật phẩm 4 sao sau mỗi 10 lần kéo.

Giải thích hệ thống thương hại sóng gió hú

Wuthering Waves có hệ thống đáng tiếc giống như hầu hết các game gacha khác. Các giới hạn đáng tiếc là 80 cho cả nhân vật và vũ khí Triệu tập. Có 50/50 cho Bộ cộng hưởng 5 sao có giới hạntuy nhiên, do đó, bạn có thể không nhận được nhân vật nổi bật trong lần kéo 5 sao đầu tiên của mình. Tuy nhiên, 5 sao thứ hai mà bạn lấy được từ biểu ngữ đó được đảm bảo là Công cụ cộng hưởng nổi bật nếu bạn thua 50/50 đầu tiên.

Sóng Gió Âm Lâm
Hình ảnh: Trò chơi Kuro

Hội nghị vũ khí không có hệ thống 50/50 trong Sóng Gió Hú. Điều đáng tiếc vẫn là 80 cho vũ khí, nhưng vũ khí 5 sao đầu tiên bạn có được từ biểu ngữ được đảm bảo là vũ khí nổi bật.

Ngay bây giờ, chúng ta không biết liệu có hệ thống thương hại nhẹ nhàng hay không trong Sóng Gió Hú. Có những câu trả lời trái ngược nhau từ các thử nghiệm beta. Một số người báo cáo rằng có không có hệ thống thương hại mềm mại chút nào, trong khi những người khác nghĩ rằng sự thương hại nhẹ nhàng bắt đầu từ khoảng 65 lần kéo hoặc hơn với tốc độ gacha tăng dần từ đó. Danh hiệu trước đây của Kuro, Trừng phạt Quạ Xám, không hề có chút thương hại nào. Tuy nhiên, Sóng Gió Hú lấy rất nhiều cảm hứng từ các tựa game Hoyoverse, vốn có chút tiếc nuối. Chúng tôi sẽ cập nhật bài đăng này khi chúng tôi tìm hiểu thêm từ bản phát hành chính thức.

Nếu các vị thần gacha không có thiện cảm với bạn, khiến bạn mất 50/50 hoặc gặp vận rủi khủng khiếp khi kéo, thì bạn sẽ rất vui khi biết rằng có rất nhiều cách để nhận được đơn vị miễn phí trong Sóng Gió Hú. Chúng bao gồm cả Bộ cộng hưởng 5 sao, vì vậy bạn có thể xây dựng một đội vững chắc mà không tốn một xu.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *