Giải pháp giải câu đố về mật khẩu máy tính của Margaret

Khi chơi Duck Detective, cuối cùng bạn sẽ có cơ hội kiểm tra máy tính của Margaret nhưng nó bị khóa bằng mật khẩu. Hãy cùng xem lại lời giải câu đố về mật khẩu máy tính của Margaret trong Duck Detective.

Cách giải mật khẩu máy tính của Margaret trong Duck Detective

Sau khi bạn có thể xem máy tính của Margaret, cách duy nhất để đăng nhập là gửi mật khẩu gồm ba từ. Bạn chỉ có thể thử đoán mật khẩu sau khi bữa tiệc sinh nhật bất ngờ dành cho Sophie diễn ra. Gợi ý duy nhất được đưa ra là “tôi trong người ngoài hành tinh gợi cảm”, nhưng điều đó có nghĩa là gì? Lời giải cho câu đố về mật khẩu máy tính của Margaret trong Duck Detective là “Người ngoài hành tinh mắt tím”.

Vậy làm thế nào tôi đi đến kết luận này? Chà, đến thời điểm này có lẽ bạn đã xem qua tất cả quà sinh nhật của Margaret. Một trong số đó là cuốn sách kỳ lạ nhưng hấp dẫn có tên “Người ngoài hành tinh gợi cảm muốn số của tôi” của Sufur Siredes, và cuốn này cuốn sách tương quan với gợi ý được đưa ra trên máy tính của Margaret.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn đọc một chút, cuối cùng bạn sẽ đến đoạn có nội dung như sau: “Thuyền trưởng Brightbeak có thể nói đó là người ngoài hành tinh dẫn đầu vì nó là người đã bước tới. Đó cũng là nơi đẹp nhất, chỉ có một người có đôi mắt màu tím.” Rõ ràng, Margaret dường như đã đặt mình vào vị trí của người ngoài hành tinh này và đây chính là manh mối cần thiết để mở khóa máy tính.

Duck Detective Margarets Giải pháp giải đố mật khẩu máy tính Purple Eyed Alien
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bây giờ, hãy quay lại máy tính của Margaret có cài sẵn “Người ngoài hành tinh bọc thép xanh”. Chuyển từng từ sang khớp với mật khẩu là “Người ngoài hành tinh mắt tím”, Và bạn có nó rồi đấy! Nhấn dấu kiểm và bây giờ bạn có thể điều tra máy tính của Margaret. Ba manh mối bạn tìm thấy ở đây là:

  • Chuyến đi theo kế hoạch
  • đồng phạm
  • Người yêu?

Một số manh mối rất lạ nhưng thú vị trên máy tính của Margaret sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình điều tra sâu hơn. Bây giờ bạn cũng có ba từ mới để thêm vào suy luận của bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *