Fragbite tuyên bố phá sản đối với nhà phát triển Fall Damage Studio bảy tháng sau khi mua lại

Tập đoàn Fragbite đang nộp đơn xin phá sản cho studio phát triển nội bộ Fall Damage.

Nhóm phát triển Thụy Điển đang làm việc trên Alara Prime, một game bắn súng 4 chọi 4 chơi miễn phí dự định phát hành trong năm nay. Tuy nhiên, hãng phim đã gặp khó khăn trong việc ký hợp đồng với nhà phát hành trò chơi.

Fall Damage đang thảo luận với nhiều nhà xuất bản tiềm năng, nhưng “vẫn chưa thể hoàn thành đầy đủ”. [the process] trong khung thời gian cần thiết”, theo Fragbite.

Điều này đã dẫn tới “tình hình tài chính không bền vững” cho chủ đầu tư; Trong khi các cuộc đối thoại đang diễn ra và sự phát triển của trò chơi đang đi đúng hướng, ban giám đốc Fragbite không tin rằng Fall Damage sẽ có thể trả được các khoản nợ đến hạn và tình trạng này không phải là tạm thời.

Tập đoàn Fragbite đã nhấn mạnh rằng công ty mẹ niêm yết công khai và các công ty con khác sẽ “tiếp tục hoạt động mà không bị gián đoạn”.

Tin tức này xuất hiện chỉ bảy tháng sau khi Fragbite Group mua lại Fall Damage trong một thỏa thuận với mức phí trả trước là 20 triệu SEK (1,9 triệu USD)

Fall Damage được thành lập vào năm 2017 bởi các cựu binh DICE Gyllenberg, Mikael Kalms, Markus Nyström và Dan Vanderlind. Đội ngũ quản lý của studio trước đây đã từng làm việc trên các trò chơi như Battlefield 3, Battlefield 4 và Star Wars Battlefront.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *