DNF Duel – Nen Master có ngày phát hành 13/6

Nexon đã công bố ngày phát hành nhân vật DLC tiếp theo tham gia Trận đấu DNF danh sách. Được mệnh danh là Nen Master, nhân vật này là nhân vật thứ năm và cũng là nhân vật cuối cùng được thêm vào trò chơi như một phần của gói theo mùa và sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 6. Hãy xem đoạn giới thiệu mới giới thiệu về cô ấy bên dưới.

Theo đoạn trailer mới nhất, Nen Master dường như có nhiều chiêu thức khác nhau có thể kết hợp với nhau, đỉnh điểm là chiêu thức kết liễu khổng lồ tiêu diệt kẻ thù của cô. Nhân vật này rõ ràng cũng có các lựa chọn để sử dụng siêu chiêu thức trong các combo của mình, với một số đóng vai trò là đòn kết liễu hẹp hơn, trong khi những người khác đóng vai trò là phần mở rộng cho các combo của cô ấy.

Nen Master theo sau Monk, Battle Mage, Brawler và Spectre với tư cách là một chiến binh DLC của trò chơi. Trận đấu DNF mùa giải trôi qua.

Hiện tại vẫn chưa biết liệu có tiếp tục hỗ trợ cho Trận đấu DNF dưới dạng một vé xem mùa giải mới, hoặc nếu Nen Master sẽ là sự bổ sung lớn cuối cùng cho trò chơi. Trận đấu DNF có sẵn trên PC, PS4, PS5 và Nintendo Switch.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *