Cách trang bị, sử dụng và hoán đổi Tiếng vang trong Sóng Gió Hú

Kẻ thù có thể gây khó khăn cho bạn trong Sóng Gió Hú, nhưng về lâu dài chúng cũng sẽ trở thành đồng minh tuyệt vời. Sau đây là cách trang bị, sử dụng và hoán đổi Tiếng vọng trong Sóng Gió Hú.

Tiếng vang trong sóng làm trắng là gì?

Tiếng vọng là tần số trong suốt do kẻ thù Tacet Discord để lại mà bạn có thể trang bị và sử dụng để làm lợi thế cho mình. Bằng cách đó, bạn sẽ tận dụng được từng khả năng của Tacet Discord này như triệu hồi quái vật nói trên hoặc thậm chí biến hình thành nó, nhận được cả sức mạnh tấn công và phòng thủ – ví dụ như chữa bệnh chẳng hạn. Bạn có thể chứa tối đa năm Tiếng vọng khác nhau và sử dụng chúng để làm lợi thế cho mình trong các trận chiến.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mỗi tiếng vang này sẽ có một Kỹ năng Echo và Hiệu ứng Sonata. Nếu bạn chọn Echo để chiếm vị trí chính của mình thì bạn sẽ sử dụng nói Kỹ năng của Echo trong chiến đấu. Hiệu ứng Sonata là phần thưởng sẽ chỉ kích hoạt nếu bạn Tính năng của dòng Echo Các tiếng vang cùng loại, cần hai hoặc năm loại Tiếng vang phù hợp để kích hoạt chúng. Cuối cùng, bạn cũng có thể nâng cấp Echoes của mình bằng cách sử dụng Echo Seals Tubes và sử dụng Shell Credits.

Sóng héo: Cách trang bị, trao đổi và sử dụng Tiếng vọng

Khi bạn nắm giữ Echo – thứ sẽ bị quái vật Tacet Discord đánh rơi ngẫu nhiên -, đi tới menu của bạn và nhấp vào Bộ cộng hưởng. Đi tới tab Echo và bạn sẽ thấy nhân vật của mình cũng như năm vị trí Echo mà bạn có thể sử dụng. Nhấp vào bất kỳ trong số chúng và bạn sẽ có danh sách đầy đủ tất cả các Tiếng vang bạn đã thu thập cho đến nay.

Khe vang sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Chọn Echo và nhấp vào Trang bị để thêm nó vào dòng Echo của bạn. Như đã nói ở trên, vị trí chính sẽ quyết định Kỹ năng Echo bạn sẽ kích hoạt trong khi chiến đấu – bằng cách nhấn Q liên kết bộ điều khiển mà bạn chọn – với các Tiếng vang khác cung cấp Hiệu ứng Sonata sẽ tăng cường đáng kể cho nhân vật của bạn.

Sóng Gió Hú vang vọng 1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể loại bỏ tiếng vang của bạn bằng cách chọn vị trí mong muốn và nhấp vào Xóa. Bằng cách đó, bất cứ khi nào bạn gặp Echo cấp cao hơn hoặc Echo cấp cao hơn phù hợp với dòng Echo của bạn, bạn có thể trao đổi chúng bao nhiêu lần tùy thích. Chỉ cần lưu ý rằng mỗi Tiếng vọng đều có một mức giá Tiếng vọng đi kèm với chúng, trong đó Tiếng vang mạnh nhất có giá cao nhất.

Hãy khôn ngoan và cân bằng đội hình của bạn để bạn có thể có được sự kết hợp Echo mạnh nhất để tiêu diệt kẻ thù của mình, nhưng đừng quên cân bằng các kỹ năng Echo của bạn với khả năng đỡ đòn, né tránh, kỹ năng Cộng hưởng và giải phóng Cộng hưởng của chính bạn và chủ.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *