Cách tìm, sử dụng và đổi Mã Quà tặng Sóng Gió Hú

Sóng Gió Hú giống như Genshin Impact có các mã để hỗ trợ bạn trong hành trình của mình. Đây có thể là vé Gacha hữu ích hoặc các tài nguyên/tiền tệ khác trong trò chơi để giúp tăng cấp cho nhân vật của bạn. Nhưng trước khi bạn có thể làm bất kỳ điều gì trong số đó, hãy tìm hiểu cách tìm, sử dụng và đổi mã quà tặng Sóng Gió Hú.

Nơi tìm Mã quà tặng Sóng Gió Hú

Hình ảnh: Trò chơi Kuro

Hiện tại có rất ít mã WuWa được tung ra nhưng điều đó không có nghĩa là nó sẽ tồn tại lâu như vậy. Tôi đã tìm thấy một trong các mã khởi chạy thông qua quảng cáo TikTok, vì vậy sẽ an toàn khi cho rằng bạn có thể tìm thấy các mã khác từ mã chính thức Tài khoản mạng xã hội Sóng Gió Hú.

Thông qua TikTok, Twitter, Instagram, Discord, v.v., bạn sẽ có thể tìm thấy các mã được rải khắp các bài đăng của họ. Nhưng bây giờ, hãy thử tập trung vào cách chúng ta có thể sử dụng mã. Ngoài ra, có một chiến dịch Hỗ trợ người truyền phát diễn ra trong quá trình phát hành trò chơi, nơi bạn có thể kiếm được phần thưởng bằng cách tặng quà đăng ký cho những người truyền phát cụ thể.

Bạn không nhận được mã để nhận phần thưởng nhưng quá trình đổi phần thưởng hoàn toàn giống nhau.

Tất cả mã quà tặng trong Sóng Gió Hú

Hiện tại, nhà phát triển Kuro Game Studios đã đưa ra ba mã khởi động để người chơi đổi quà trong WuWa. Bất cứ khi nào trò chơi nhận được nhiều mã hơn, chúng tôi chắc chắn sẽ cập nhật danh sách này để phản ánh các phần thưởng hiện có. Ở phần dưới, chúng tôi sẽ tìm hiểu cách thức và thời điểm bạn có thể sử dụng mã, tuy nhiên, bây giờ, hãy xem tất cả các mã quà tặng có sẵn và phần thưởng của chúng trong Sóng Gió Hú:

  • WUTHERINGSÓNG QUÀ TẶNG
  • WUTHERINGQUÀ TẶNG — 50x Astrite, 2x Mã thông báo cộng hưởng cao cấp, 2x Ống hít hồi sinh trung bình, 2x Túi năng lượng trung bình, Tín dụng Shell 10.000x
  • WUTHERING2024

Cách sử dụng và đổi Gift Code trong Sóng Gió Hú

Khi bạn có mã cho Sóng Gió Hú, bạn sẽ cần biết cách sử dụng và đổi chúng. Thật không may, hệ thống này không giống Genshin và cách duy nhất để đổi mã là trong trò chơi. Như đã nói, bạn sẽ phải đạt đến một điểm nhất định trong trò chơi để có thể đổi mã.

Sóng Gió Hú
Hình ảnh: Trò chơi Kuro

Bạn cần phải đạt Liên minh cấp 2 để có thể sử dụng mã trong Sóng Gió Hú. Sau khi đạt đến cấp độ, đây là các bước bạn cần thực hiện để đổi mã theo báo cáo của nhà phát triển:

  1. Chọn máy chủ của bạn và vào trò chơi, sau đó đi đến [Settings] – [Other] – [Redemption Code].
  2. Nhập [Redemption Code] va đanh [Confirm] để đổi phần thưởng.
  3. Sau đó bạn có thể yêu cầu chúng trong thư trong game.

Cấp độ Liên minh rất giống với cấp độ Nhà thám hiểm trong Genshin Impact và đối với Sóng gió bạn sẽ đạt Cấp độ Liên minh 2 chỉ bằng cách hoàn thành phần hướng dẫn. Sau khi hoàn thành hướng dẫn và đổi mã của mình để nhận một số phần thưởng hấp dẫn, bạn có thể thử chơi nhiều người chơi với bạn bè của mình.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *