Cách thực hiện cú lộn nhào trong Sóng Gió Hú

Thực hiện động tác lộn ngược thích hợp trở nên khá quan trọng khi bạn cần hoàn thành các thử thách lộn ngược ở Cẩm Châu. Hoặc có lẽ bạn chỉ muốn biết cách thực hiện động tác lộn nhào cho vui trong Sóng Gió Hú, đó là những gì chúng tôi sẽ giải thích bên dưới.

Sóng Gió Hú: Cách thực hiện cú lộn ngược

Những cú lộn ngược không chỉ trông rất ngầu mà khi học cách thực hiện, bạn có thể dễ dàng vượt qua các thử thách lộn ngược ở Cẩm Châu. Việc hoàn thành những điều này sẽ mang lại cho bạn một số phần thưởng hấp dẫn và lý do duy nhất khiến tôi học được cách lộn ngược là từ những thử thách này. Bạn có thể thực hiện cú lộn nhào trong Sóng Gió Hú bằng cách đi về phía trước, nhảy và trước khi nhấn nút né tránh, bạn ngừng đẩy về phía trước.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi thực hiện những thử thách lộn ngược này, tôi đã bối rối về cách thực hiện một cú lộn ngược, mặc dù NPC đã giải thích điều đó cho tôi. Cách dễ nhất để giải thích cách thực hiện động tác lộn ngược như sau:

  1. Tiến tới phía trước
  2. Nhảy
  3. Buông nút/cần analog để đi về phía trước
  4. né tránh
Cách thực hiện động tác lộn ngược trong thử thách Sóng Gió Hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn cố gắng né tránh trong khi vẫn tiến về phía trước, nhân vật của bạn sẽ lật về phía trước thay vì lùi. Khi bạn buông nút/cần analog mà bạn đang sử dụng để đẩy về phía trước, bạn có thể né tránh, điều này sẽ khiến bạn phải lộn ngược.

Mặc dù ban đầu các thử thách lộn ngược có vẻ dễ dàng nhưng chúng sẽ ngày càng khó hơn khi bạn thử các chế độ khó khác nhau. Đối với những thử thách này, bạn phải đứng trên một chiếc hộp và lộn ngược nhiều lần nhất có thể trong thời gian giới hạn và không bị rơi ra khỏi hộp. Điều này có nghĩa là cách duy nhất để đứng trên hộp là chạy về phía trước và nhảy khi bạn đã ở rìa hộp, vì ngay khi bạn lộn ngược, bạn sẽ nhảy về phía sau khá xa, gần như bật ra khỏi hộp.

Ở những thử thách có độ khó trung bình và khó, chiếc hộp sẽ trở nên nhỏ hơn, khiến bạn khó ở trên đó hơn. Để vượt qua những thử thách này, hãy thử nhảy về phía góc hộp thay vì nhảy sang hai bên. Tôi cảm thấy như mình sẽ có được nhiều không gian hơn theo cách đó. Ngoài ra, hãy đảm bảo nhảy ngay khi bạn gần ra khỏi gờ đá để không bị bật ra khỏi hộp.

Có rất nhiều thử thách thú vị khác trong Wuthering Waves, một trong số đó là thử thách của Câu lạc bộ Overdash.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *