Cách thay đổi FOV và thu nhỏ camera trong Sóng Gió Hú

Sóng Gió Hú là một trò chơi hành động có nhịp độ nhanh, đòi hỏi người chơi phải phản ứng nhanh như chớp, do đó, hãy tăng FOV và phóng to máy ảnh có thể làm cho chiến trường dễ kiểm soát hơn.

Trong khi bạn có thể điều chỉnh cài đặt máy ảnh của bạn Giống như trong các trò chơi gacha thế giới mở khác khi chơi Wuthering Waves, cài đặt không như bạn mong đợi. Rất may, mọi thứ đều dễ dàng điều chỉnh một khi bạn biết nơi cần tìm. Nếu bạn cho rằng máy ảnh hơi phóng to quá so với sở thích của bạn trong Sóng Gió Hú thì đây là cách bạn có thể tăng FOV của bạn.

Cách tăng FOV trong Sóng gió hú

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Để thu nhỏ camera và tăng FOV của bạn trong Sóng Gió Hú, hãy mở menu cài đặt trong trò chơi và điều hướng đến Điều khiển chuyển hướng. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy các tùy chọn cho Khoảng cách camera thông thườngKhoảng cách camera chiến đấu. Những điều này lần lượt điều chỉnh mức độ thu nhỏ của camera trong quá trình khám phá và chiến đấu. Bạn có thể điều chỉnh chúng độc lập với nhau, vì vậy nếu bạn muốn camera ở gần trong quá trình khám phá nhưng cực kỳ thu nhỏ trong các trận chiến, bạn có thể thiết lập điều đó.

Cài đặt mặc định là 0, vì vậy bạn có thể tăng FOV của mình lên rất nhiều nếu bạn nhấn thanh trượt đến mức 100. Chúng tôi nhận thấy rằng điểm hấp dẫn có xu hướng nằm ở 50-60 Tuy nhiên, phạm vi hoạt động đối với hầu hết mọi người, nhưng việc đặt nó ở mức tối đa sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi chiến trường hơn trong những trận chiến căng thẳng. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng FOV tăng sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất Sóng Gió Hú của bạn.

Có rất nhiều cài đặt máy ảnh khác mà bạn có thể điều chỉnh trong Sóng Gió Hú, chẳng hạn như Cường độ rung máy ảnh và Hỗ trợ nhắm mục tiêu. Tuy nhiên, những điều này có thể được điều chỉnh theo sở thích cá nhân của bạn vì chúng không ảnh hưởng quá lớn đến điều gì. Khi đang ở trong menu cài đặt Sóng Gió Hú, bạn cũng có thể điều chỉnh một số cài đặt đồ họa để tăng tốc độ khung hình mà không bị ảnh hưởng quá nhiều về mặt hình ảnh.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *