Cách tăng sức chịu đựng tối đa của bạn trong Sóng Gió Hú

Trong Sóng Gió Hú, bạn sẽ cần sức chịu đựng để thực hiện các kỹ năng chiến đấu nâng cao cũng như di chuyển trên tàu lượn. Lý tưởng nhất là bạn sẽ muốn tăng nó để có thêm tiềm năng chiến đấu.

Cách lấy và sử dụng Thành phần Giải phóng Lực trong Sóng Gió Hú

Tăng sức chịu đựng của bạn là điều quan trọng trong Sóng Gió Hú (WuWa) vì bạn sẽ có thể xâu chuỗi nhiều kỹ năng và combo hơn để đánh bại đối thủ của bạn nhanh hơn.

Hiện tại, cách duy nhất để tăng sức chịu đựng tối đa của bạn trong WuWa là nhận được các Thành phần giải phóng lực lượng.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Thành phần giải phóng cưỡng bức có được bằng cách tăng cấp Ngân hàng dữ liệuvà mặc dù là vật phẩm tiêu hao mà bạn yêu cầu, chúng vẫn được sử dụng ngay sau khi yêu cầu. Vì vậy, mỗi khi bạn tăng cấp Ngân hàng Dữ liệu của mình, hãy đến Ngân hàng Dữ liệu để nhận Thành phần Giải phóng Lực lượng và sức chịu đựng tối đa của bạn sẽ tăng vĩnh viễn thêm 10 điểm.

Lưu ý rằng đây là tài nguyên hữu hạn vì Thành phần Phát hành cưỡng bức chỉ là phần thưởng cho mười cấp độ đầu tiên của Ngân hàng dữ liệu của bạn trong WuWa. Điều này có nghĩa là chỉ có thể tăng sức chịu đựng tối đa của bạn thêm 100 điểmít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Chúng ta bắt đầu với 140 điểm Stamina, điều này có nghĩa là chúng ta có thể tăng lượng Stamina của chúng tôi lên 240 điểmcho phép tăng gần gấp đôi số combo và kỹ năng được sử dụng liên tiếp cũng như gần gấp đôi khoảng cách lượn.

Cách tăng cấp Ngân hàng dữ liệu trong Sóng Gió Hú

Để nâng cấp Ngân hàng Dữ liệu của bạn trong Sóng Gió Hú, bạn sẽ cần yêu cầu Echoes mới. Không có cách nào khác xung quanh nó. Khi bạn đánh bại Tacet Discords, bạn sẽ nhận thấy Tiếng vang mờ nhạt bị bỏ lại. Yêu cầu chúng sẽ mang lại cho bạn Echo của chúng và một số EXP Ngân hàng Dữ liệu.

EXP kiếm được từ mỗi Echo mới quy mô với độ hiếm và loại của nódo đó, bạn hấp thụ Tiếng vang càng mạnh thì bạn sẽ nhận được càng nhiều EXP Ngân hàng Dữ liệu.

Tiếng vang sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Theo kinh nghiệm của tôi, tôi đã nhận được một Echo từ một TD ngẫu nhiên trong mỗi nhóm kẻ thù một cách nhất quán. Vì vậy, đi vòng quanh và đánh bại Tacet Discords trong WuWa là cách tốt nhất. Hãy cố gắng hết sức để giải quyết những kẻ thù mạnh mẽ và nguy hiểm mới để theo dõi nhanh quá trình này.

Lại, lặp lại Echoes sẽ không cung cấp cho bạn EXP Ngân hàng Dữ liệu, vì vậy bạn sẽ cần khám phá thế giới để tìm Tacet Discords mới. Nếu bạn nhìn thấy một sinh vật mà bạn không có Echo, bạn nên cố gắng đánh bại chúng ngay lập tức. Tổng cộng có 208 Tiếng vọng và bạn không cần phải tìm tất cả chúng để tối đa hóa Sức chịu đựng của mình, vì vậy đừng quá lo lắng.

Ngoài ra, hãy lưu ý rằng một số kẻ thù có phiên bản nhỏ hơn hoặc lớn hơn của chúng. Cả hai biến thể sẽ có Echovì vậy hãy chắc chắn rằng bạn có cả hai!

Bây giờ bạn đã biết tất cả về cách tăng sức chịu đựng của mình trong Sóng Gió Hú, hãy đảm bảo rằng bạn biết mọi thứ cần biết về những Tiếng vang mà bạn sẽ thu thập.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *