Cách sử dụng Levitator trong Sóng Gió Hú: Tất cả các trường hợp sử dụng, được giải thích

Levitator là một trong những công cụ quan trọng nhất trong Wuthering Waves, cho phép bạn tóm và di chuyển các đồ vật xung quanh. Hướng dẫn này bao gồm mọi thứ bạn cần biết về Levitator, bao gồm cách lấy và sử dụng nó, cũng như các tình huống có thể xảy ra khi cần đến nó.

Cách trang bị và sử dụng Levitator trong Sóng Gió Hú

Người chơi có thể trang bị Levitator trong Sóng Gió Hú bằng cách mở tab công cụ (phím Tab trên PC) và chọn nó. Logo của Levitator trong tab công cụ là một biểu tượng hộp và thật khó để bỏ lỡ.

Bây giờ để thực sự sử dụng Levitator, trước tiên bạn phải tìm một đồ vật mà trò chơi cho phép bạn di chuyển. Bạn có thể biết khi nào một vật thể có thể được di chuyển khi Biểu tượng tiện ích ở góc dưới bên phải màn hình của bạn chuyển thành logo của Levitator và bắt đầu phát sáng. Khi điều này xảy ra, hãy nhấn nút tương ứng của Levitator để nắm lấy vật thể. Sau khi nắm lấy đồ vật, bạn có thể ném nó hoặc đặt nó ở một vị trí khác.

Cách lấy Levitator trong Sóng Gió Hú

Lấy được Levitator trong Wuthering Waves là một nhiệm vụ dễ dàng vì đây là vật phẩm chính của câu chuyện không thể bỏ lỡ. Tất cả những gì bạn cần làm là tiến hành nhiệm vụ chính cho đến khi bạn đến Tòa thị chính Cẩm Châu và gặp một nhân vật tên là Sanhua. Khi bạn đến khu vực này và vào Tòa thị chính, bạn sẽ gặp Sanhua, người sẽ cung cấp cho bạn những công cụ cần thiết, bao gồm cả Levitator.

Khi nào bạn nên sử dụng Levitator trong Sóng Gió Hú?

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Có rất nhiều lý do khiến một người muốn sử dụng Levitator. Một trong những lý do quan trọng nhất là để nhặt tinh thể màu vàng để phá hủy các vết nứt màu vàng trên tường, cho phép bạn tiến tới phía bên kia. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Levitator để nhặt thuốc nổ để phá dây leo, cũng như di chuyển các đồ vật ra khỏi chỗ hoặc đến đúng vị trí của chúng để giải đố. Ví dụ: một số câu đố yêu cầu bạn phải sử dụng Levitator để nhặt đồ vật và đặt chúng lên Tấm cảm biến.

Đó là tất cả những gì bạn cần biết về cách sử dụng Levitator trong Sóng Gió Hú! Để biết thêm hướng dẫn trợ giúp trong hành trình Sóng Gió Hú của bạn, hãy nhớ theo dõi PC Invasion. Để bắt đầu, chúng tôi có hướng dẫn hoàn hảo giải thích cách khóa, phản công, đỡ và né tránh để giúp bạn trong các cuộc chạm trán.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *