Cách sử dụng Cảm biến trong Sóng Gió Hú: Tất cả các trường hợp sử dụng, được giải thích

Có rất nhiều công cụ và trang bị cần chú ý trong Sóng Gió Hú, chẳng hạn như Cảm Biến. Tuy nhiên, việc tìm ra những gì họ làm có thể hơi khó khăn.

Cách sử dụng Cảm biến

Khi bạn lần đầu tiên được trao Cảm biến, nó sẽ được sử dụng để theo dõi nơi ở của một người lính để thực hiện nhiệm vụ Sóng Gió Hú. Để sử dụng nó, hãy mở bánh xe thiết bị của bạn bằng Tab và chọn Cảm biến. Khi nó được chọn trong ô trang bị của bạn, hãy nhấn T để sử dụng nó. Nếu bạn đang chơi trên bộ điều khiển, bạn sẽ phải nhấn nút D-Pad bên trái để sử dụng nó.

Điều này sẽ ping ra radar ở vùng lân cận địa phương của bạn. Ban đầu, nó sẽ chỉ hiển thị lộ trình bạn phải đi để tìm người lính. Tuy nhiên, Cảm biến thực sự có rất nhiều ứng dụng thực tế ngoài nhiệm vụ trong Sóng Gió Hú.

Nếu bạn đã trang bị Cảm biến, bạn sẽ không thể sử dụng các thiết bị khác. Điều này có nghĩa là khi nó đang được sử dụng trong khe, bạn cũng không thể sử dụng móc vật lộn.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sử dụng Cảm biến khi bạn đang tự do di chuyển trong bản đồ Sóng Gió Hú sẽ thu được tất cả các loại thông tin hữu ích. Nó có thể được sử dụng để xác định vị trí rương, kẻ thù, tài nguyên và thậm chí cả điểm đánh dấu nhiệm vụ. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đã trang bị nó vào khe cắm của mình và nhấn nút T để quét khu vực xung quanh.

Nó chỉ có một phạm vi hạn chế, nhưng nó có thể được sử dụng rất thường xuyên. Tôi đã sử dụng nó thường xuyên khi chạy khắp nơi để tìm đủ loại tài nguyên mới và rất nhiều rương ẩn. Nó có thể dễ dàng xác định chúng ngay cả khi chúng ẩn đằng sau thứ gì đó.

Nếu bạn vô tình quét kẻ thù trong Sóng Gió Hú bằng cảm biến, nó sẽ tiết lộ cấp độ của kẻ địch. Điều này sẽ cho bạn biết liệu bạn có nên tiếp cận nó để đánh nhau hay không. Với những kẻ thù lớn hơn, Cảm biến thậm chí sẽ hiển thị điểm yếu, cho phép bạn quyết định ai trong nhóm của mình sẽ dẫn đầu cuộc tấn công.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *