Cách quay lại trong Sóng Gió Hú

Có rất nhiều nhân vật mạnh mẽ có thể sở hữu trong Wuthering Waves, game nhập vai hành động thế giới mở của Kuro Games, và bạn có thể cuộn lại tài khoản của bạn nếu bạn không hài lòng với bộ ký tự ban đầu mà bạn thu thập được trong giờ mở đầu của trò chơi.

Nếu bạn đã từng chơi các trò chơi gacha như Wuthering Waves trước đây thì có thể bạn đã từng nghe nói về quá trình quay lại trước đó. Trò chơi Gacha luôn tặng hàng tá nội dung miễn phí (Người chơi Sóng Gió có thể yêu cầu hơn 100 lượt rút miễn phí), vì vậy những người chơi tận tâm sẽ tạo hàng tá tài khoản mới để tận dụng các quà tặng miễn phí cho đến khi họ lấy được chính xác các nhân vật và vũ khí mà họ muốn. Nếu bạn muốn thử, quá trình quay lại Sóng Gió Hú khá đơn giản.

Cách cuộn lại tài khoản Sóng gió hú của bạn

Để quay lại Sóng Gió Hú, bạn cần phải tạo một tài khoản hoàn toàn mớikhởi động lại trò chơi từ đầu. Không có tùy chọn đăng nhập với tư cách khách, vì vậy bạn cần tạo tài khoản mới theo cách thủ công mỗi lần muốn bắt đầu lại.

Hình ảnh: Trò chơi Kuyo

Khi bạn đăng nhập vào trò chơi bằng tài khoản mới, chỉ cần chơi thông qua hướng dẫn. Điều này sẽ mất khoảng 45 phút. Sau đó, bạn sẽ mở khóa Triệu tập (gacha) hệ thống cho phép bạn kéo nhân vật. Hướng dẫn về gacha sẽ khiến bạn lôi cuốn Bạch Chi. Sau đó, bạn có thể thực hiện các lần kéo miễn phí và cố gắng tóm lấy nhân vật mà bạn muốn.

Mọi người bắt đầu với 20 thủy triều rực rỡ từ phần thưởng đăng ký trước, nhưng bạn có thể tiếp tục chơi để nhận thêm phần thưởng Sóng Gió Hú miễn phí khi đạt đến một số cấp nhất định, nhưng việc đó sẽ mất một khoảng thời gian. bạn là đảm bảo Bộ cộng hưởng 5 sao sau khi thực hiện 50 lần kéo Biểu ngữ triệu tập người mới (cộng với 5 sao bạn chọn), tuy nhiên, có thể đáng để nỗ lực đạt được điều đó.

Bạn có nên quay lại trong Sóng Gió Hú không?

Trừ khi bạn thực sự, Thực ra muốn có một nhân vật nhất định, chúng tôi không khuyên bạn nên cuộn lại trong Sóng Gió Hú. Sẽ mất quá nhiều thời gian trước khi bạn có cơ hội kéo các nhân vật, và thậm chí sau đó bạn vẫn phải phó mặc cho các vị thần gacha. Thật dễ dàng để có được Thủy triều rực rỡ và rực rỡ chỉ bằng cách chơi trò chơi, vì vậy hãy gắn bó với tài khoản chính của bạn và bắt đầu xây dựng một danh sách nhân vật vững chắc.

Hãy nhớ rằng bạn nhận được hai bộ cộng hưởng 5 sao được đảm bảo từ Hội nghị dành cho người mới tập – một từ 50 lần kéo và một từ bộ chọn sau 50 lần kéo. Điều đó hào phóng hơn hầu hết các gacha khác và sau đó bạn vẫn có nhiều phần thưởng miễn phí khác nếu bạn lên cấp đủ cao. Nếu bạn đang mong chờ một số nhân vật nhất định, chỉ cần lưu Tides và Astrite của bạn trong thời gian chờ đợi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *