Cách phá vết nứt màu vàng trong Sóng Gió Hú

Khi bạn khám phá thế giới Sóng Gió Hú và tăng Ngân hàng Dữ liệu của mình, tiến trình của bạn có thể bị gián đoạn do các vết nứt màu vàng trên một số bề mặt nhất định. Chúng có thể bị tiêu diệt, nhưng không giống như việc đối mặt với những con quái vật thông thường, bạn sẽ cần phải nỗ lực hết sức để hạ gục chúng. Biết cách phá vỡ các vết nứt màu vàng trong Sóng Gió Hú là rất quan trọng. Vì vậy, hãy giữ hướng dẫn này bên mình.

Sóng Gió Hú: Cách phá vỡ vết nứt màu vàng

Những vết nứt này hoặc gờ nứt chỉ có thể bị phá hủy một cách và đó là bằng cách sử dụng Tacetit bùng phát. Cách tốt nhất để phát hiện một trong những quả cầu năng lượng này là chú ý đến ánh sáng vàng bên trong một tảng đá. Chúng khá phổ biến và có thể nằm trong khu vực mà bạn đã đến. Vì vậy, khả năng gặp phải chúng có thể cao hơn so với việc kéo một nhân vật nào đó.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cách sử dụng Tacetite Fulminate để phá vỡ các gờ nứt

Như đã đề cập, các Gờ nứt có thể nhận sát thương nếu bạn sử dụng Tacetite Fulminate lên chúng. Để làm như vậy, bạn phải có Thợ cơ khí tiện ích đã được mở khóa. Công cụ bạn sẽ cần sử dụng sẽ là Người Levitator. Nếu bạn chưa, hãy ngừng đọc và tiếp tục phát câu chuyện về Sóng Gió Hú. Điều này được mở khóa khá sớm trong trò chơi. Khi bạn rời khỏi cổng chính và được đưa đến trại tiền phương đầu tiên, hãy nói chuyện với NPC ở đó. Anh ấy sẽ là người cấp cho bạn quyền truy cập vào bộ công cụ Tiện ích mới của bạn.

Để tiêu diệt các vết nứt, sử dụng Levitator để ném Tacetite Fulminate vào Khe nứt. Bạn sẽ phải sắp xếp cú ném theo hình vòng cung. Sau khi hoàn tất, vết nứt sẽ mở ra cho phép bạn lấy tài nguyên ở phía bên kia.

Sóng Gió Phá Vỡ Vết Nứt Màu Vàng1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có biết Sóng Gió Hú có cơ chế thân mật không? Các tính năng lãng mạn hoạt động hơi khác một chút trong game nhập vai.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *