Cách nhận được hơn 100 lượt rút miễn phí trong Sóng Gió Hú

Wuthering Waves là trò chơi gacha lớn tiếp theo và như trường hợp của tất cả các trò chơi gacha, lần truy cập đầu tiên là miễn phí. Kuro Games đang tặng hơn 100 lần rút miễn phí cho những người chơi Sóng Gió Hú mới, quá đủ để đảm bảo Bộ cộng hưởng 5 sao.

Tuy nhiên, đó không phải là tất cả. Bạn cũng có thể nhận được vũ khí 5 sao theo lựa chọn của mình, chọn Bộ cộng hưởng 5 sao từ số lượng có hạn, v.v. Có rất nhiều thứ miễn phí để kiếm trong Wuthering Waves và bạn thậm chí không cần phải bỏ ra nhiều công sức để có được nó.

Tất cả các lần kéo miễn phí trong Sóng gió hú

Khi Sóng Gió Hú ra mắt, bạn có thể yêu cầu Chuyện 84, 14 thủy triều rạng rỡ1.800 Astrite miễn phí. Thế là đủ cho 108 lần kéo.

Trong Sóng Gió Hú, Thủy triều rực rỡ được sử dụng để kéo các ký tự tiêu chuẩn, Thủy triều rạng rỡ được sử dụng để kéo các ký tự giới hạn và Astrite là loại tiền tệ cao cấp như Primogems và Stellar Jades trong trò chơi Hoyoverse. Từ tiếc là 80 lần kéo trong Sóng gió hú, bạn được đảm bảo nhận được Bộ cộng hưởng 5 sao cùng với Thủy triều rực rỡ miễn phí mà bạn nhận được.

Dưới đây là nguồn cho tất cả các lần kéo miễn phí trong Sóng Gió Hú.

Nguồn Cách yêu cầu Phần thưởng
Phần thưởng đăng ký trước Tìm trong hộp thư trong trò chơi của bạn. 20 thủy triều rực rỡ, 200 Astrite
Quà tặng từ nhóm phát triển Wuthering Waves Tìm trong hộp thư trong trò chơi của bạn vào ngày 24 tháng 5 và ngày 25 tháng 5. 10 Thủy triều rực rỡ (24/5), 10 thủy triều rực rỡ (25/5)
Quà tặng tan băng Đăng nhập liên tục trong bảy ngày. 4 thủy triều rực rỡ, 4 thủy triều rực rỡ
Hành trình thức tỉnh Nâng cao cấp độ Liên minh của bạn. 40 thủy triều rực rỡ, 1.600 Astrite
Gói nâng cấp miễn phí Đạt Liên minh cấp 30. 10 thủy triều rực rỡ

Như bạn có thể thấy, tất cả những gì bạn cần làm là kiểm tra hộp thư của mình, đăng nhập vào Sóng Gió Hú để nhận tiền thưởng hàng ngày và đạt được các mốc cấp độ nhất định để nhận được tất cả phần thưởng miễn phí. Về cơ bản, chỉ cần chơi trò chơi và bạn sẽ nhận được rất nhiều lượt rút miễn phí trong vài ngày đầu tiên.

Bạn có thể sử dụng Lustrous Tides của mình để kéo biểu ngữ Hội nghị tập sự, đây là biểu ngữ dành cho người mới bắt đầu trong Sóng Gió Hú. Nó có mức chiết khấu nhưng bạn chỉ có thể kéo nó 50 lần. bạn là đảm bảo nhận được Bộ cộng hưởng 5 sao Tuy nhiên, trong vòng 50 lần kéo đó và bạn có thể chọn nhân vật 5 sao bạn chọn sau khi bạn thực hiện thêm 50 lần kéo nữa. Có rất nhiều nhân vật đáng mong đợi trong Sóng Gió Hú, vì vậy hãy lựa chọn một cách sáng suốt.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *