Cách nhận được 100% tiến độ khám phá trong Sóng gió hú

Nếu bạn muốn nhận được nhiều phần thưởng từ Hiệp hội Tiên phong, bạn sẽ cần đạt được 100% Tiến trình Khám phá trong Sóng Gió Hú, vậy làm thế nào bạn có thể nhận được nó? Đây là tất cả những gì bạn cần làm để kiếm thêm Tiến trình Khám phá.

Sóng gió hú: Cách đạt được 100% tiến độ khám phá

Bản đồ trong Sóng Gió Hú rất lớn, điều này có thể khiến việc hoàn thành Tiến trình Khám phá trở nên khó khăn. Nếu bạn đang muốn kiếm phần thưởng từ Hiệp hội Tiên phong, bạn sẽ cần bắt đầu khám phá. Bạn có thể kiếm được 100% Tiến độ Khám phá trong Sóng Gió Hú bằng cách khám phá những thứ như Nexus cộng hưởng, Beacon cộng hưởng, rương cung cấp, và hơn thế nữa. Dưới đây là danh sách đầy đủ mọi thứ bạn cần theo dõi để đạt được nhiều Tiến trình Khám phá hơn:

  • Nexus cộng hưởng
  • Đèn hiệu cộng hưởng
  • Hộp sonance
  • Quan điểm
  • đom đóm
  • Rương cung cấp
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nexus cộng hưởng tiết lộ nhiều vị trí hơn trên bản đồ cho bạn, đồng thời Đèn hiệu cộng hưởng là những điểm dịch chuyển tức thời. Thông thường, bạn có thể phát hiện những thứ này trên bản đồ của mình, nhưng nếu bạn chưa phát hiện ra chúng, chúng sẽ có màu xám.

Sau đó bạn có Hộp sonancelà những khối vàng nổi cho phép bạn nâng cấp Thứ hạng Sonance Casket của mình. Quan điểm có thể khó tìm như Sonance Caskets và chúng mang lại cho bạn cái nhìn tuyệt đẹp về khu vực xung quanh bạn.

đom đóm là những sinh vật nhỏ bạn có thể phát hiện trên bản đồ và rương cung cấp đúng như bạn nghĩ. Bất cứ khi nào bạn phát hiện ra một chiếc rương ở ngoài trời hoặc một chiếc rương ẩn ở một nơi bí mật, hãy mở nó ra. Điều này sẽ mang lại cho bạn phần thưởng cũng như nhiều Tiến trình khám phá hơn.

Cách nhận phần thưởng Tiến trình khám phá

Làm thế nào để đạt được 100% tiến độ khám phá trong Hiệp hội tiên phong về sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể dễ dàng kiếm được phần thưởng khi hoàn thành Tiến trình Khám phá bằng cách thăm bất kỳ Hiệp hội tiên phong nào. Địa điểm đầu tiên bạn sẽ tìm thấy là ở Cẩm Châu, ngay bên phải lối vào ngay khi bạn vào thành phố và đi bộ vài bước về phía trước.

Cách nhận được 100% tiến trình khám phá trong phần thưởng Sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Vào tòa nhà này và nói chuyện với nhân viên bán hàng để kiểm tra Tiến trình khám phá của bạn. Bạn cũng có thể nhận phần thưởng của mình tại đây. Như bạn có thể thấy, có rất nhiều phần thưởng dành cho việc hoàn thành các khu vực cụ thể trên thế giới mở.

Bây giờ bạn đã hoàn thành xong Tiến trình Khám phá, bạn có thể muốn nâng cao kiến ​​thức của mình về cách hoạt động của Tiếng vọng trong Sóng Gió Hú.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *