Cách mở khóa Nước sốt om và Nước súp trong Sóng Gió Hú

Nấu ăn cực kỳ có giá trị trong Sóng Gió Hú, vì các bùa lợi có thể đảo lộn tình thế. Tuy nhiên, một số món ăn sẽ yêu cầu những nguyên liệu phức tạp hơn mà bạn phải tự làm, chẳng hạn như Nước sốt om và Súp trong.

Cách mở khóa Nước sốt om trong Sóng Gió Hú

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nước Sốt om sẽ bị khóa đối với bạn khi bắt đầu Sóng Gió Hú, ngăn bạn làm bất cứ thứ gì sử dụng nó. Để tìm hiểu ba nguyên liệu tạo nên Nước Xốt om, bạn sẽ cần phải hỏi xung quanh.

Bạn sẽ cần đến tìm những người này,tất cả các bạn ở Cẩm Châu nên không cần phải đi đâu xa:

Chú Wei có thể được tìm thấy ở Điểm chế tạo vì anh ta là kẻ giả mạo vũ khí. Khi hỏi anh ấy về Tin đồn Gourmet, anh ấy sẽ nói rằng cần có Fowl.

Ganxue là Cửa hàng lưu niệm nhân viên tiếp tân, vì vậy bạn sẽ tìm thấy cô ấy ở đó từ bản đồ. Cô ấy sẽ nói rằng cần có Đường để có Nước sốt om ngon.

Cuối cùng, Chenpi là Người buôn di tích, vì vậy bạn có thể tìm thấy anh ta trên bản đồ. Khi hỏi về Gourmet Rumors của anh ấy (sau khi nói chuyện với anh ấy về Sonance Caskets), anh ấy sẽ nói rằng Muối là nguyên liệu cuối cùng bạn cần.

Vì vậy, để làm nước sốt omcó thể bạn sẽ cần:

  • 1 Thịt Gà
  • 2 đường
  • 1 muối

Sau khi thu thập đủ những nguyên liệu đó, bạn có thể làm Nước Sốt om!

Cách mở khóa Clear Soup trong Sóng Gió Hú

Súp Sóng Gió Hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Clear Soup cũng sẽ bị khóa đối với bạn khi bắt đầu Sóng Gió Hú, ngăn bạn chế biến bất kỳ món ăn nào sử dụng nó. Để tìm ra bốn thành phần tạo nên Clear Soup, bạn cần phải hỏi xung quanh.

Bạn sẽ cần tìm những người này, tất cả những người cũng rất may mắn ở Cẩm Châu:

  • Phiên Hoa
  • mahe
  • chú Lý
  • Koko

Panhua có thể được tìm thấy tại Nhà hàng Bàn Hoa, có thể dễ dàng tìm thấy trên bản đồ. Cô ấy sẽ ngồi ở bàn làm việc và khi bạn nói chuyện với cô ấy, bạn có thể hỏi về Tin đồn về người sành ăn của cô ấy. Bạn sẽ biết rằng Muối là một thành phần của Clear Soup.

Mahe, giống như Panhua, có thể tìm thấy ở cửa hàng của anh ấy, Cửa hàng tạp hóa Mahe, ngay cạnh nhà hàng Panhua. Giống như trước đây, hãy hỏi anh ấy về bất kỳ Tin đồn về người sành ăn nào và anh ấy sẽ tiết lộ rằng Edodes là thành phần thứ hai.

Tôi đã tìm thấy chú Lý ở nhiều nơi. Anh ấy dường như xuất hiện bất cứ nơi nào có thức ăn, nên ở Nhà hàng Panhua hoặc bất kỳ địa điểm ăn uống nào khác ở Cẩm Châu. Khi hỏi về Tin đồn sành ăn, anh ấy sẽ nói rằng cần có Đường.

Cuối cùng, Koko là Nhà thuốc Thập Phương người quản lý, vì vậy bạn sẽ thấy cô ấy đang điều hành cửa hàng, có thể tìm thấy cửa hàng này trên bản đồ. Tin đồn dành cho người sành ăn của Koko là gà rất tốt cho Clear Soup.

Vì vậy, để làm Clear Soup, bạn sẽ cần:

  • 2 muối
  • 2 Enode
  • 1 đường
  • 1 Thịt Gà

Sau khi thu thập đủ những nguyên liệu đó, bạn có thể chế biến Clear Soup!

Bây giờ bạn đã biết cách mở khóa và chế biến Nước sốt om và Súp trong trong Sóng Gió Hú, bạn sẽ có thể chế biến bất kỳ món ăn nào bạn muốn, cho phép bạn hồi phục trong những tình huống chiến đấu khó khăn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *