Cách mở khóa, các tệp đính kèm và tải tốt nhất cũng như tất cả giao diện

Với sự xuất hiện của XDefiant, AK-47 cũng xuất hiện như mong đợi. Đây là cách tải tốt nhất, tất cả các loại ngụy trang và cách mở khóa súng trường tấn công AK-47 trong XDefiant.

Cách mở khóa AK-47 SMG trong XDefiant

Tương tự như súng máy hạng nhẹ RPK-74, mở khóa AK-47 sẽ yêu cầu bạn gây ra tổng cộng 4.000 sát thương, nhưng với súng trường tấn công. Cũng tương tự như LMG, bạn có thể chọn các chế độ như Kiểm soát vùng nơi kẻ thù sẽ tập trung sự chú ý vào các khu vực cụ thể để bắn chúng. Trong trường hợp của AK-47, sử dụng súng trường tấn công trong Hot Shot cũng là một cách gây sát thương rất tốt dựa trên sức mạnh và tốc độ bắn của súng trường tấn công cũng như tần suất bạn gặp phải người chơi kẻ thù.

Cách nạp AK-47 tốt nhất trong XDefiant

Mang tính biểu tượng có lẽ là từ tôi sẽ dùng để định nghĩa AK-47, có lẽ là loại súng phổ biến nhất trong lịch sử gần đây. Vì nó cung cấp hỏa lực bao trùm tuyệt vời nhưng cũng có thể được sử dụng để tấn công vào phòng tuyến của kẻ thù trước tiên, chúng tôi sẽ muốn ưu tiên tốc độ và mức độ lan truyền của ADS. Nâng cấp AK-47 của bạn sau khi bạn mở khóa và trang bị các phụ kiện đính kèm sau để tận dụng tối đa nó:

Loại tệp đính kèm Tập tin đính kèm Thống kê Mở khóa cấp độ
mõm Phanh Tốc độ bắn +2,5
-10,0% Kiểm soát độ giật ngang
-10,0% Kiểm soát độ giật dọc
Cấp 14
thùng trinh sát Phạm vi hiển thị bản đồ nhỏ 24m
Thời lượng hiển thị bản đồ nhỏ 0,5 giây
+5,0% tốc độ QUẢNG CÁO
-2,5% tốc độ di chuyển
Cấp 3
Đường sắt phía trước Súng lục +10,0% thời gian bắn nước rút
Độ chính xác chênh lệch tối thiểu +20,0%
+20,0% Độ chính xác chênh lệch tối đa
-5.0 Kiểm soát độ giật ngang
Cấp 42
Quang học phản xạ +1 Hình ảnh tham quan Cấp độ 2
Tạp chí Tạp chí nhanh Kích thước tạp chí +5
+40,0% tốc độ tải lại
-10,0 Tốc độ QUẢNG CÁO
-10.0 Kiểm soát rung ADS
Cấp 41
Tay cầm phía sau Vẽ nhanh +10,0% thời gian bắn nước rút
+10,0% Tốc độ QUẢNG CÁO
-15,0% Độ ổn định QUẢNG CÁO
Cấp 35
Cổ phần Đệm +15,0% Phục hồi độ giật
+10.0 Độ ổn định QUẢNG CÁO
+5,0% Kiểm soát rung lắc ADS
Cấp 7
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hãy tiếp lửa cho AK-47 của chúng ta tỷ lệ thưởng với Muzzle phanh và nhặt Thùng Recon để đạt được một số Tốc độ QUẢNG CÁOcũng được cải thiện bởi Tay cầm phía sau. Các Đường sắt phía trước súng lục sẽ cải thiện đáng kể của bạn độ chính xác chênh lệch tối thiểu và tối đaCổ đệm sẽ phục hồi một số của bạn Tính ổn định của ADS, Kiểm soát độ rung của ADS và Phục hồi độ giật. cuối cùng Tạp chí nhanh sẽ mang lại cho bạn một điều tuyệt vời Phần thưởng tốc độ tải lại và năm viên đạn nữa trong băng đạn của bạn.

Cách mở khóa tất cả giao diện AK-47 trong XDefiant

Da Cách mở khóa
Đồng (Thành thạo) Đạt cấp độ vũ khí 50.
Bạc (Thành thạo) Đạt cấp độ vũ khí 75.
Vàng (Thành thạo) Đạt cấp độ vũ khí 100.
Xdefiant Ak 47 Trang phục
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể sẽ cần sử dụng một số Weapon XP Boosters vì AK-47 hiện tại chỉ có giao diện Master. Điều này có thể thay đổi bất cứ khi nào Phần 1 đến với XDefiant, vì vậy tôi khuyên bạn nên bám sát các tệp đính kèm của mình và tìm hiểu các chế độ khác nhau trong trò chơi. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể sử dụng AK-47 một cách tinh tế nhưng đầy sát thương.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *