Cách mở khóa, các tệp đính kèm và tải tốt nhất cũng như tất cả giao diện

Bạn có thể hy sinh một số độ ổn định để có lượng sát thương gây ra quá lớn và điều tương tự cũng áp dụng cho XDefiant. Đây là cách tải tốt nhất, tất cả các loại ngụy trang và cách mở khóa súng máy hạng nhẹ RPK-74 trong XDefiant.

Cách mở khóa RPK-47 LMG trong XDefiant

Hãy chuẩn bị tinh thần để gây ra một số sát thương lớn, vì để mở khóa súng máy hạng nhẹ RPK-47, bạn sẽ cần phải gây ra 10.000 sát thương bằng LMG. Bây giờ, điều này chủ yếu sẽ phụ thuộc vào kỹ năng của bạn và số lượng người chơi địch mà bạn có thể bắn hạ và tiêu diệt, nhưng bạn có thể chọn các chế độ trò chơi như Kiểm soát khu vực hoặc Hộ tống sẽ giúp bạn phòng thủ hoặc tấn công các vị trí trên bản đồ. Điều này sẽ cho phép bạn xác định chính xác các đường đi có thể có của kẻ thù, cho phép LMG của bạn bắn như mưa vào bất kỳ kẻ thù nào dám đuổi theo bạn.

Tải RPK-74 tốt nhất trong XDefiant

Vì RPK-74 được tối ưu hóa hơn để che lửa do kích thước, trọng lượng và tốc độ bắn của nó, nên bạn sẽ muốn đếm từng viên đạn, điều đó có nghĩa là bạn cần kiểm soát độ giật của mình. Tăng cấp vũ khí của bạn sẽ cho phép bạn trang bị các phụ kiện sau:

Loại tệp đính kèm Tập tin đính kèm Thống kê Mở khóa cấp độ
mõm tăng cường mõm Tốc độ bắn +2,5
-10,0% Kiểm soát độ giật ngang
-10,0% Kiểm soát độ giật dọc
Cấp 14
thùng Ổn định +2,5% Kiểm soát độ giật ngang
+2,5% Kiểm soát độ giật dọc
-5.0 Thời gian bắn nước rút
-5,0% Tốc độ đi bộ QUẢNG CÁO
Cấp 9
Đường sắt phía trước siêu nhẹ +10,0% Tốc độ QUẢNG CÁO
+2,5% tốc độ di chuyển
-10,0% Phục hồi độ giật
Cấp 4
Quang học phản xạ +1 Hình ảnh tham quan Cấp độ 2
Tạp chí Tạp chí nhanh Kích thước tạp chí +5
+15,0% tốc độ tải lại
Cấp 11
Tay cầm phía sau Tay cầm nặng +10.0 Kiểm soát rung lắc ADS
+2,5 Kiểm soát độ giật ngang
Cấp 5
Cổ phần Độ chính xác +5,0% Kiểm soát độ giật ngang
+5,0% Kiểm soát độ giật dọc
-15,0% Phục hồi độ giật
-10,0% Tốc độ QUẢNG CÁO
Cấp 16
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trước hết, Muzzle Booster sẽ tăng tốc độ bắn của bạn một chút, và debuff giật của nó sẽ được khắc phục bằng Heavy Grip, Precision Stock và Stabilizing Barrel. Các Đường ray phía trước Superlight tăng ADS và Tốc độ di chuyển của bạn, điều này rất quan trọng đối với các vũ khí chậm hơn như LMG. Cuối cùng, Quick Mag sẽ giảm thời gian tải lại của bạn và sẽ cho bạn thêm năm viên đạn để bắn.

Cách mở khóa tất cả giao diện RPK-74 trong XDefiant

Da Cách mở khóa
Đồng (Thành thạo) Đạt cấp độ vũ khí 50.
Bạc (Thành thạo) Đạt cấp độ vũ khí 75.
Vàng (Thành thạo) Đạt cấp độ vũ khí 100.
Xdefiant Rpk 74 Trang phục
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong giai đoạn tiền mùa giải, giao diện duy nhất có sẵn cho RPK-74 là giao diện Masterycó nghĩa là bạn có thể sẽ phải dành nhiều thời gian với LMG này nếu muốn mở khóa lớp vỏ Vàng của nó. Tận dụng Weapon XP Boosters để rút ngắn hành trình và các tệp đính kèm của bạn sẽ mở khóa nhanh hơn. Bằng cách đó, bạn sẽ có một khẩu súng có sức công phá khá mạnh và mạnh mẽ đồng thời vẫn giữ được sự ổn định.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *