Cách mở khóa, các tệp đính kèm và tải tốt nhất cũng như tất cả các ngụy trang

D50 là sản phẩm của XDefiant dựa trên khẩu súng lục Desert Eagle mang tính biểu tượng. Hãy để tôi chỉ cho bạn mọi thứ bạn cần biết trong hướng dẫn XDefiant D50 của chúng tôi: Cách mở khóa, các tệp đính kèm và tải tốt nhất cũng như tất cả các ngụy trang.

Cách mở khóa D50 trong XDefiant

D50 rất dễ mở khóa và có thể kiếm được trong một trận đấu cùng với các Vũ khí phụ khác. Đơn giản gây 1000 sát thương với Vũ khí phụ để có được D50. Bạn có thể làm điều này trên nhiều trò chơi.

Tôi nhận thấy cách dễ nhất để thực hiện điều này sớm là sử dụng Lớp tấn công được tạo sẵn và chuyển sang Lớp phụ cho mỗi cuộc đấu súng. Tôi cũng đã hoàn thành thử thách Tiêu diệt hoán đổi nhanh theo cách tương tự để bạn có thể mở khóa tất cả các phần phụ cùng một lúc.

Tệp đính kèm tốt nhất cho D50 trong XDefiant

Mức tăng và tiến triển XP trong XDefiant đặc biệt chậm tại thời điểm viết bài. TÔISẽ mất nhiều giờ để mở khóa thậm chí một nửa số tệp đính kèm có giá trị. May mắn thay, D50 có tính năng vượt trội ngay lập tức và bạn có thể thêm các tệp đính kèm này theo thời gian:

Tệp đính kèm D50 tốt nhất

  • mõm: Bộ mở rộng thùng
  • Quang học: Phản xạ
  • Tạp chí: Mag mở rộng
  • Tay cầm phía sau: Tay cầm nặng

D50 gây sát thương nhiều hơn cho các mục tiêu ở cự ly gần và Barrel Extender tăng nhẹ phạm vi hiệu quả. Chúng tôi phải chịu một hình phạt về Kiểm soát độ giật với phần đính kèm này, nhưng nó sẽ ổn với tốc độ bắn chậm của D50.

Bất kỳ Quang nào cũng tốt hơn không có, do đó Tầm nhìn phản xạ sự giới thiệu. Các Tạp chí mở rộng cho chúng ta thêm ba viên đạn, tăng sức chứa của chúng tôi lên 10. Đây không phải là một mức tăng lớn nhưng nó sẽ có ích. cuối cùng Heavy Grip cải thiện một chút độ giật và giảm ADS Flinchnên chúng tôi vẫn có thể nhắm mục tiêu nếu bị bắn.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đối với Camo, chỉ có ba chiếc dành cho D50 tại thời điểm viết bài. Bạn có thể kiếm được camo Đồng, Bạc và Vàng khi nâng cấp vũ khí lên cấp độ 25, 50 và 100 tương ứng. Quá trình xay này sẽ mất vài thángvì vậy hãy điều chỉnh tốc độ và để nó diễn ra một cách tự nhiên.

Tải tốt nhất cho D50 trong XDefiant

Vũ khí phụ nằm ở một vị trí kỳ lạ trong XDefiant và thật không may, bạn không thể tập trung trang bị của mình xung quanh chúng. Desert Eagle luôn là một trong những khẩu súng yêu thích của tôi, nhưng nó không thể cạnh tranh với các cuộc bầu cử sơ bộ trong XDefiant bất kể bạn làm gì.

Với suy nghĩ này, tôi khuyên bạn nên sử dụng D50 để kết liễu đối thủ bạn yếu đi với các khả năng chính hoặc có hại của mình:

  • phe phái: Chất tẩy rửa
  • Khả năng kích hoạt: Máy bay không người lái lò đốt rác
  • Vũ khí chính: Súng trường thiện xạ MK 20 SSR
  • Thiết bị: Lựu đạn EMP
Hướng dẫn XDefiant D50: Cách mở khóa, các tệp đính kèm và tải tốt nhất cũng như tất cả các ngụy trang
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Chúng tôi đang chọn Phe Dọn dẹp sử dụng khả năng chết người của họ Máy bay không người lái lò đốt rác. Incinerator Drone có thể ghi điểm tiêu diệt một cách độc lập, nhưng hiệu ứng đốt cháy có thể khiến HP của kẻ thù rơi vào phạm vi bắn 1-2 đối với D50 và MK 20 SSR của chúng tôi.

MK 20 SSR thường giết chết đối thủ trong hai đòn và có thể được sử dụng ở mọi phạm vi. Bạn sẽ thấy súng trường dễ sử dụng hơn nhiều khi có ống ngắm và may mắn thay, bạn sẽ mở khóa được Reflex Sight ở cấp độ vũ khí 2.

Cuối cùng, Thiết bị chúng tôi lựa chọn là Lựu đạn EMP. Khiên đã trở nên rất phổ biến trong các trận đấu của tôi và không có gì thỏa mãn hơn việc phá vỡ chúng bằng EMP. Khi đối thủ của bạn bị lộ, bạn có thể tiêu diệt chúng bằng vũ khí mạnh mẽ của mình.
Bạn có thể sử dụng bất kỳ thiết bị nào bạn thích với bản dựng này, nhưng EMP dễ dàng là một trong những thiết bị tốt nhất với tiện ích chưa từng có.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *