Cách lên đỉnh tòa nhà mà không cần leo trong Sóng Gió Hú

Có một số thử thách nhỏ trong thế giới mở mà bạn có thể hoàn thành để kiếm phần thưởng trong Sóng Gió Hú và một trong những thử thách đầu tiên bạn gặp ở thị trấn Cẩm Châu yêu cầu bạn phải lên đến đỉnh của Học viện Huaxu mà không cần leo lên.

Nếu bạn đến từ các trò chơi thế giới mở khác như Genshin Impact, thì có lẽ bạn đã quen với việc leo trèo và lướt để đến những khu vực mới. Tuy nhiên, Wuthering Waves có các công cụ truyền tải mới mà bạn sẽ cần phải làm quen và thử thách này là thời điểm hoàn hảo để thử nghiệm chúng.

Làm thế nào để đạt đến đỉnh cao của Học viện Huaxu mà không cần leo núi

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Để lên đỉnh tòa nhà mà không cần leo trong Sóng Gió Hú, bạn cần sử dụng vật lộn móc. Bạn đến Học viện Huaxu trong cốt truyện chính ngay sau khi mở khóa móc vật lộn, vì vậy đây là cơ hội hoàn hảo để kiểm tra kỹ năng của bạn và làm quen với công cụ quan trọng này.

bệ phóng điều đó sẽ đưa bạn lên nóc tòa nhà, nhưng họ sẽ không đưa bạn lên bầu trời đủ cao để chạm tới đỉnh tòa nhà. Bằng cách sử dụng bệ phóng kết hợp với vật lộn móc — được sử dụng với phím T trên PC theo mặc định — bạn sẽ có thể từ từ đi lên đỉnh tòa nhà một cách dễ dàng. Đừng quên sử dụng tàu lượn để duy trì quyền kiểm soát giữa không trung. Đừng vô tình trèo lên bất kỳ bức tường nào nếu không bạn sẽ phải bắt đầu lại thử thách.

Sau khi lên đến đỉnh, bạn sẽ được thưởng một gói nhỏ Astrite cho những nỗ lực của bạn. Nó không nhiều, nhưng những thách thức nhỏ này thực sự sẽ tăng lên theo thời gian. Nếu bạn đang cố gắng tiết kiệm để mua những nhân vật hay nhất trong Wuthering Waves mà không tốn bất kỳ khoản tiền thật nào thì đây là những cách tốt nhất để nhận được tiền cao cấp miễn phí.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *