Cách khắc phục ping cao trong Sóng Gió Hú

Ngay khi tôi nhảy vào Sóng Gió Hú lần đầu tiên, tôi đã gặp phải một số ping cao khủng khiếp. Nếu bạn cũng nhận thấy ping cao trong trò chơi Sóng Gió Hú thì đây là cách bạn có thể khắc phục.

Sóng Gió Hú: Cách khắc phục ping cao

Đóng và mở trò chơi

Vì lý do kỳ lạ nào đó, đóng cửa Sóng Gió Hú, chờ một hoặc hai phút, và mở lại nó cho phép các vấn đề nói lắp khó chịu dừng lại. Khi bạn có ping cao đáng kinh ngạc trong trò chơi này, trò chơi của bạn sẽ bị treo và gây ra các vấn đề lớn về giật hình, tuy nhiên cách khắc phục dễ dàng duy nhất dường như là rời đi và quay lại.

Có lẽ đây là vấn đề về mặt thời gian, nhưng cứ sau vài lần đăng nhập vào Sóng Gió Hú, tôi lại nhận được ping khủng khiếp. Sau vài lần thử đóng và mở Sóng Gió Hú, tôi vào game với ping bình thường.

Máy chủ bị tắc

Dự đoán lớn nhất của tôi về lý do tại sao người chơi phải đối mặt với vấn đề ping cao và giật hình trong Sóng Gió Hú khi ra mắt là: mọi người đang cố gắng đăng nhập cùng một lúc và chơi tất cả cùng một lúc. Máy chủ bị quá tải trong trò chơi trực tuyến có thể dẫn đến các sự cố kết nối kém như ping cao.

Nếu việc đóng và mở lại trò chơi của bạn không hiệu quả, hãy thử thoát ra trong một khoảng thời gian dài hơn và quay lại sau. Điều này có thể dẫn đến việc các máy chủ bớt bận rộn hơn trước.

Chọn đúng máy chủ

Nếu bạn quyết định chọn Châu Á làm máy chủ khi bắt đầu tài khoản Sóng gió hú nhưng bạn sống ở Bắc Mỹ, có lẽ bạn nên gắn bó với máy chủ Mỹ. Nếu bạn sống đủ xa máy chủ mà bạn đang cố gắng chơi, bạn sẽ có ping cao hơn bình thường.

Thật không may, ngay khi bạn chọn máy chủ, bạn sẽ bị mắc kẹt với nó. Đảm bảo chọn máy chủ gần nơi bạn sống nhấtnếu không bạn có thể gặp phải vấn đề ping nghiêm trọng.

Luôn cập nhật trò chơi và trình điều khiển của bạn

Cho dù nó đang giữ Đã cập nhật Sóng Gió Hú hoặc cập nhật trình điều khiển PC của bạn, tất cả đều có thể ảnh hưởng đến cách trò chơi của bạn chạy. Đảm bảo bạn đang chơi đúng phiên bản Sóng Gió Hú bằng cách kiểm tra phiên bản của bạn và phiên bản mới nhất trên máy khách.

Tôi cũng khuyên bạn nên cập nhật tất cả các trình điều khiển trên PC của mình. Một trong những trình điều khiển quan trọng nhất trong trường hợp này là trình điều khiển đồ họa của bạn, trình điều khiển này có thể gây ra tốc độ khung hình và các vấn đề đồ họa khác cùng với ping cao nếu bạn không kiểm tra bản cập nhật.

Hy vọng rằng ping cao là vấn đề duy nhất bạn gặp phải khi chơi Wuthering Waves. Điều này là do nhiều người chơi cũng nhận thấy trò chơi của họ bị lỗi khi khởi động.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *