Cách hoàn thành Thử thách mục tiêu di chuột trong Sóng gió hú

Việc bắn các mục tiêu có thể không phù hợp với nhiều nhân vật trong Sóng Gió Hú. Đây là cách hoàn thành thử thách Mục tiêu di chuột trong Sóng gió hú.

Sóng gió hú: Cách hoàn thành thử thách Mục tiêu di chuột

Thử thách Mục tiêu di chuột là một trong nhiều trò chơi nhỏ trong thế giới mở mang lại cho bạn các rương kho báu – và do đó là các vật phẩm và tiền tệ có giá trị. Cái này đặc biệt vì nó sẽ bạn có đứng trên một bệ di chuyển và cố gắng bắn vào các mục tiêu xuất hiện trên không. Tuy nhiên, điều này sẽ là không thể đối với Rover hoặc bất kỳ nhân vật cận chiến nào khác bởi vì bạn không thể bước ra khỏi nền tảng, nếu không bạn sẽ mất tiến trình và bắt đầu lại – ngoài ra, bạn cần đợi nền tảng trở lại vị trí của nó và điều đó khiến Vua Zora phải di chuyển ra ngoài thời gian Jabu-Jabu.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Vì vậy, nếu bạn muốn hoàn thành thử thách này, bạn sẽ phải sử dụng một trong các ký tự có phạm vi trong tro choi. Đừng lo lắng, bạn sẽ không phải dựa vào may mắn vì hệ thống Convene sẽ không cần thiết. Một trong những nhân vật đầu tiên bạn nhận được khi theo dõi câu chuyện hoàn toàn có khả năng thực hiện nhiệm vụ này: Xích Hạ. Tuy nhiên, chỉ tấn công sẽ không có tác dụng vì đạn sẽ bay theo mọi hướng, ngoại trừ mục tiêu. Tôi gặp phải vấn đề này và giải pháp là nhắm vào vũ khí của bạn bằng cách nhấn chuột phải hoặc sử dụng nút kích hoạt bên trái của bộ điều khiển rồi bắn các mục tiêu.

Bắn mục tiêu sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nhắm mục tiêu không phải là cách tốt nhất với bộ điều khiển trừ khi bạn thực hiện một số điều chỉnh độ nhạy, vì vậy Tôi đề nghị làm điều này với một con chuột. Nền tảng sẽ chỉ di chuyển qua vùng thử thách một lần, vì vậy hãy đảm bảo hoàn thành mọi thứ đúng giờ trừ khi bạn muốn lặp lại nó mãi mãi. Bây giờ bạn đã biết cách nhắm và bắn – điều mà tôi không biết là có thể thực hiện được do tôi quá phụ thuộc vào Rover – thì bạn có thể cân nhắc việc rút Ngọn lửa bất diệt từ rương cung cấp vũ khí của Rangers’ Series. Sự lựa chọn là của bạn!


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *