Cách giải nén tốc độ khung hình trong Wuthering Waves trên PC

Wuthering Waves cuối cùng cũng xuất hiện và trò chơi hành động anime thế giới mở này hỗ trợ tốc độ khung hình cao nếu bạn có máy có khả năng chạy nó. Mặc dù 60 FPS là đủ tốt cho hầu hết mọi người, nhưng những game thủ khó tính sẽ muốn chạy trò chơi ở tốc độ khung hình cao hơn nữa.

Rất may, Wuthering Waves vốn hỗ trợ đầu ra 120 FPS trên PC miễn là bạn có phần cứng để chạy nó. Với các giải pháp nâng cấp nhưe DLSS của NVIDIA, bạn thậm chí có thể đạt được 120 FPS mà không cần tốn quá nhiều tiền và mua một card đồ họa hàng đầu. Tuy nhiên, một số người đang gặp vấn đề khi tăng tốc độ khung hình của Sóng Gió Hú, vì vậy đây là những điều bạn cần biết về cách đạt được 120 FPS trong Sóng Gió Hú.

Cách nhận được 120 FPS trong Sóng gió hú

Sóng Gió Hú hỗ trợ 120 FPS trên PC miễn là bạn có giàn máy đủ mạnh. Chỉ cần mở menu cài đặt trong trò chơi, điều hướng đến phần Cài đặt đồ họa và chuyển cài đặt Tốc độ khung hình thành 120 FPS.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tuy nhiên, 120 FPS là hiện bị vô hiệu hóa trong phiên bản 1.0 của Sóng Gió Hú. Trong đợt thử nghiệm Closed Beta được tổ chức trước khi ra mắt chính thức, nhà phát triển Kuro Games đã tắt hỗ trợ 120 FPS bởi vì nó đã gây ra lỗi ở một số khu vực. Một thông báo cập nhật và bảo trì chính thức từ đợt thử nghiệm beta kín gần đây nhất cho biết rằng “trò chơi được biết là thỉnh thoảng bị trục trặc ở chế độ 120 khung hình/giây trên PC. Trong khi nhóm phát triển đang giải quyết sự cố, tính năng này sẽ không khả dụng trong thời gian này. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn khi tính năng này có sẵn trong các bản cập nhật trong tương lai. Cảm ơn sự kiên nhẫn và ủng hộ của bạn.”

Khả năng bật 120 FPS trong Sóng Gió Hú sẽ được bật trong bản vá trong tương lai, do đó, rất tiếc là bạn sẽ phải duy trì ở mức 60 FPS trong thời điểm hiện tại. Thật tệ với một trò chơi hành động có nhịp độ nhanh như vậy, nhưng ít nhất có còn hơn không. Không có bất kỳ chỉnh sửa sổ đăng ký hoặc thay đổi tệp nào có tác dụng, nhưng chúng tôi sẽ cập nhật hướng dẫn này nếu cộng đồng phát hiện bất kỳ điều gì. Hãy nhớ rằng ping của bạn cũng có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của bạn trong Sóng Gió, vì vậy các sự cố máy chủ có thể là thủ phạm khiến lối chơi của bạn bị lag nếu bạn gặp sự cố.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *